:::     :::

บิ๊กสุกำชับฟุตซอลไทยห้ามประมาทรอบแบ่งกลุ่ม

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566
218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สุทิน บัวตูม" กำชับฟุตซอลไทย ห้ามประมาทในศึกชิงแชมป์เอเชีย

สุทิน บัวตูม กำชับ ฟุตซอลชายทีมชาติไทย ว่าห้ามประมาทเด็ดขาด ในการลุยศึกฟุตซอล เอเชียน คัพ 2024 รอบสุดท้าย
สำหรับ ฟุตซอลไทย ในฐานะเจ้าภาพถูกจับมาอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ เวียดนาม, เมียนมา และ จีน โดยแชมป์และรองแชมป์กลุ่มจะได้ผ่านเข้ารอบแปดทีมสุดท้าย
"แม้ในสายจะมองว่ามีชาติจากอาเซี่ยนถึง 3 ทีม คือ เวียดนาม และ เมียนมา อีกหนึ่งชาติก็คือจีน แต่เราจะประมาทคู่แข่งและด้อยค่ามองข้ามพวกเขาไม่ได้ เพราะแต่ละชาติตอนนี้ก็พัฒนาเรื่องศาสตร์ฟุตซอลกันอย่างกว้างขวาง เราเองก็ไม่ได้หยุดพัฒนา ซึ่งเป้าหมายของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยคือการตีตั๋วเป็น 1 ใน 4 ที่จะเข้าไปเล่นในฟุตซอลโลกรอบสุดท้าย ซึ่งจะเป็นสมัยที่ 7 ติดต่อกัน มากที่สุดในอาเซี่ยน เป็นรองแค่อิหร่านชาติเดียว" ผู้จัดการฟุตซอลไทย กล่าว
"สำคัญที่สุดที่จะไม่พูดไม่ได้ การที่ประเทศไทยได้รับเกียรติจากเอเอฟซีให้ทำหน้าที่เจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ก็คือ พี่ป๋อม-คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมด รวมถึงต้องขอขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลที่ร่วมดำเนินการในการจัดการแข่งขันที่ดีในหลายๆรายการที่ใช้เตรียมทีมก่อนหน้านี้ และผมในนามผู้จัดการทีมชาติไทยขอกราบขอบคุณแฟนกีฬาไทยและฟุตซอลไทยทุกๆท่านที่ร่วมเป็นกำลังใจและส่งแรงใจเชียร์นักฟุตซอลทีมชาติไทยด้วยดีเสมอมาก และในครั้งนี้พวกเราจะทำหน้าที่สุดความสามารถ เชิญชวนแฟนบอลไทยทั้งประเทศร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดี ให้การต้อนรับทั้ง 15 ชาติที่จะมาแข่งขันที่ประเทศไทย เพื่อชื่อเสียงและหน้าตาของประเทศไทยของพวกเราทุกคนครับ"
การแข่งขัน เอเอฟซี ฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ2024 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน ที่ ประเทศไทย โดยใช้สังเวียนแข้ง 2 สนาม อินดอร์สตเดี้ยม หัวหมาก และ บางกอก อารีน่า โดย 4 ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศจะได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในฟุตซอลเวิลด์คัพ2024 ทันที
กรณี อุซเบกิสถาน ในฐานะเจ้าภาพฟุตซอลโลกผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ทีมที่แพ้ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทั้ง 4 ทีมจะได้สิทธิ์ลงเตะในรอบเพลย์ออฟเพื่อหาอันดับ 5 ผ่านเข้าไปเล่นในฟุตซอลโลกต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด