:::     :::

สวนกุหลาบหล่นชั้นบอลกรมพละ18ปี

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สวนกุหลาบ" ปีนี้ผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน นัดสุดท้ายปิดฉากไม่สวย พ่าย "ปทุมคงคา" 0-1 ตกชั้นไปเล่น 18 ปี ข. ตาม โพธินิมิต , กีฬาขอนแก่น และ พ.ราชดำเนิน ในปีหน้า ขณะที่ พิชญบัณฑิต กับ เทพศิรินทร์ จบลงด้วยผลเสมอ กอดคอกันเข้าตัดเชือกตามคาด ฟาดแข้ง 19 ธันวาคม ที่สนามศุภชลาศัย

การแข่งขันฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา 18 ปี ก. “อิเดมิตสึ” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  ประจำปี 2566  วันที่ 15 ธันวาคม เป็นการแข่งขันนัดที่ 7 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายในรอบแรก ของสาย บี. มีครบทั้ง 4 คู่ เพื่อเฟ้นหา 4 ทีมเข้ารอบตัดเชือก และ 4 ทีมตกชั้นไปเล่น 18 ปี ข.ในปีหน้า 
ไฮไลท์เป็นการพบกันของคู่ โรงเรียนกีฬาเทศบาลนคร นครสวรรค์ ทีมอันดับ 7 ของตาราง (มีอยู่ 6 แต้ม) นัดนี้ต้องชนะเท่านั้นจึงจะรอดตกชั้น พบกับ โพธินิมิตวิทยาคม (ทีมอันดับ 8  ที่การันตีตกชั้นไปเรียบร้อยแล้ว) 
เปิดเกม “โพธินิมิต” (นักเตะอคาเดมี่ของ สโมสรเมืองทองยูไนเต็ด) บุกหนักสร้างความกดดันให้ “นครสวรรค์” อย่างต่อเนื่อง  แต่แล้ว นาทีที่ 26 โรงเรียนกีฬาเทศบาลนคร นครสวรรค์ ก็มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะสวนกลับ โดยเป็น ณัฐวุฒิ ชื่นโพธิ์ใช้ ยิงให้ นครคสวรรรค์ นำก่อน 1-0 จนจบครึ่งแรก
ในครึ่งเวลาหลัง “โพธินิมิต” ดูเหมือนจะดี แต่ยิ่งเล่นกลับยิ่งแผ่ว เปิดโอกาสให้ กีฬานครนครสวรรค์ โหมกลับมาบุกคืนอย่างหนัก จนนาทีที่ 54 จากจังหวะในการเปิดบอลครอสเข้าไปหน้าประตู และเป็น ธีรเทพ จันธง วิ่งเข้ามาจิ้มจ่อ ๆ หน้าประตูเข้าไป ทำให้ โรงเรียนกีฬาเทศบาลนคร นครสวรรค์ นำห่าง 2-0
ช่วงท้ายเกม ไม่มีประตูเพิ่ม หมดเวลา ทีมโรงเรียนกีฬาเทศบาลนคร นครสวรรค์ ชนะ โพธินิมิตวิทยาคม 2-0 เพิ่มเป็น 9 แต้ม กระโดดขึ้นไปอยู่กลางตารางหนีตกชั้นได้เป็นผลสำเร็จ 
ส่วนผลคู่อื่น ปทุมคงคา ชนะ สวนกุหลาบวิทยาลัย 1-0  ( ได้ประตูจาก ชิษณุพงษ์ ทินไธสงค์ นาทีที่ 58 ) / ท่าข้ามพิทยาคม ชนะ อบจ.ชัยนาท 4-2  / พิชญบัณฑิต เสมอ เทพศิรินทร์ 1-1
จากผลดังกล่าว ทำให้ในสาย B  ขณะที่ โพธินิมิตวิทยาคม มีอยู่ 2 แต้ม และ สวนกุหลาบ มี 8แต้ม ทำให้ตกชั้นไปเล่น 18 ปี ข. ในปีหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  
สรุป 4 ทีมที่เข้ารอบรองชนะ ประกอบด้วย อัสสัมชัญธนบุรี , วิชูทิศ, พิชญบัณฑิต และ เทพศิรินทร์  ส่วน 4 ทีมที่ตกชั้น ได้แก่ สวนกุหลาบ, โพธินิมิต , โรงเรียนกีฬาจังหวัดขอนแก่น และ พณิชยการราชดำเนิน โดยรอบรองชนะเลิศ กำหนดเตะกันในวันอังคารที่ 19 ธันวาคม ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน คู่แรกเริ่มเวลา 10.00 น. 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด