:::     :::

วิลสันหวังสานต่อผลงานเกมเยือนดอลฟินส์

วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566
206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ เตรียมเผชิญหน้ากับบททดสอบสำคัญอย่าง ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันอาทิตย์นี้

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ คาดหวังถึงการสานต่อผลงานในเกมเยือน ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้ หลังจอมทัพวัย 24 ปีทำผลงานดีสุดในซีซั่นนำ 'แก๊งค์ กรีน' ชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 30-6 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โรเบิร์ต ซาเลห์ เฮดโค้ช เจ็ตส์ มอบโอกาสให้ วิลสัน พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะตอบแทนความไว้เนื้อเชื่อใจด้วยการทำผลงานดีสุดในซีซั่นนี้ โดยขว้างคอมพลีต 27 จาก 36 ครั้ง ระยะ 301 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 117.9 เขายังถือบอลวิ่งอีก 3 ครั้ง ระยะ 12 หลา แม้จะทำเสียหนึ่งฟัมเบิ้ลก็ตาม แต่ภาพรวมถือเป็นการทำผลงานที่ยอดเยี่ยม ซึ่ง วิลสัน ยังต้องการพิสูจน์ว่าผลงานดังกล่าวไม่ใช่เรื่องบังเอิญ 

'ผมคิดว่ามันแสดงให้เห็นว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างในฐานะทีมบุก' วิลสัน กล่าว 'ตอนนี้เราได้กำหนดมาตรฐานไว้แล้ว เราต้องแสดงให้เห็นว่าเราทำได้ดีอีกครั้ง ผมคิดว่ามันเป็นเช่นนั้นเสมอ คุณทำมันมาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนี้คุณต้องแสดงให้เราเห็นว่าคุณสามารถทำได้' 

'ไม่ว่าคุณจะมั่นใจแค่ไหน ไม่มีอะไรที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจได้มากไปกว่าการยืนยัน' ซาเลห์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี 'ผมไม่อยากพูดแทนเขา แต่ผมคงจินตนาการว่าการมีเกมที่เขามีคือความมั่นใจระดับใหม่ที่ผมไม่คิดว่าเขาจะรู้ตัวด้วยซ้ำว่าเขามีและรู้ว่าเขามีความสามารถ'

'เขาจัดการกับจังหวะแรกได้หลายครั้ง ผมหมายถึง เขาครองบอลได้ท่ามกลางสายฝน ระยะกว่า 300 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เขาทำงานนอกตาราง เขาทำหลายๆอย่างด้วยตัวเขาเองและสร้างเพลย์จำนวนมาก นั่นทำให้ทุกคนรอบตัวเขาดีขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด