:::     :::

ร็อดเจอร์สรอเคลียร์ทางการแพทย์สัปดาห์นี้

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566
184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค เจ็ตส์ น่าจะเปิดใช้งาน แอรอน ร็อดเจอร์ส ในวันพุธนี้ แต่ไม่การันตีว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีจะลงเล่นเกมรับมือ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ในสัปดาห์หน้าหรือไม่

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ กำลังรอเคลียร์ทางการแพทย์ในช่วงสัปดาห์นี้ หลังจอมทัพวัย 40 ปี ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดกลับมาลงฝึกซ้อมไม่นานนัก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ร็อดเจอร์ส และ เจ็ตส์ ยังคงต้องร่วมมือกันเพื่อหารือกันว่าการกลับมาในวันอาทิตย์หน้าในเกมกับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส จะเป็นขั้นตอนต่อไปที่พวกเขาจะดำเนินการหรือไม่ ซึ่งอาจมีความหมายมากขึ้นอยู่กับการการแข่งขันของเกมกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันอาทิตย์นี้ หาก 'แก๊งค์ กรีน' ยังมีความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟ

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีเคยยอมรับก่อนหน้านี้ว่าเขาจะไม่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์จนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล แต่เขาเต็มใจจะลงเล่นหาก เจ็ตส์ ยังอยู่ในเส้นทางแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟ ทว่าอดีตเอ็มวีพี 4 สมัยระบุว่ามันคงไม่สมเหตุสมผลหากเขาจะกลับมาลงสนามหาก เจ็ตส์ หมดหวังเข้าไปเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น

ด้าน โรเบิร์ต ซาเลห์ เฮดโค้ช เจ็ตส์ เผยว่า ร็อดเจอร์ส ดูเป็นปกติในการฝึกซ้อมแต่ละวัน พร้อมระบุว่าการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วของควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อ 

อย่างไรก็ตามหาก ร็อดเจอร์ส สามารถเคลียร์ขั้นตอนทางการแพทย์ลุล่วงแล้ว มันยังมีคำถามที่ทั้งสองฝ่ายยังต้องค้นหาตำตอบ หากควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จะหวนคืนสนามเร็วกว่านักกีฬาคนใดๆ หลัง แคม เอเคอร์ส อดีตรันนิ่งแบ็ก แอลเอ แรมส์ เคยใช้เวลา 4 เดือนฟื้นตัวกลับมาจากเอ็นร้อยหวายฉีกขาดก่อนหน้านี้ 

ตามรายงานระบุว่า ร็อดเจอร์ส มีการฝึกซ้อมที่น่าประทับใจ 2 วันในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้โค้ชและเพื่อนร่วมทีมพอใจกับสิ่งที่พวกเขาเห็น แต่ ร็อดเจอร์ส ก็ไม่จำเป็นต้องหลบเลี่ยงการกดดันของ พาส รัชเชอร์, หลบหนีจากพ็อคเก็ต หรือทำบางอย่างที่เขาจะถูกบังคับให้ทำในเกมจริง

เจ็ตส์ จะมีเวลาจนถึงวันพุธในการเปิดใช้งาน ร็อดเจอร์ส ในบัญชีรายชื่อของพวกเขา หากพวกเขาไม่ดำเนินการในวันดังกล่าว 'แก็งค์ กรีน' จะไม่สามารถเปิดใช้งานควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีในฤดูกาลนี้ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่า เจ็ตส์ จะเปิดใช้งาน ร็อดเจอร์ส แต่ยังไม่ส่งเขาลงเล่นเกมรับ คอมแมนเดอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด