:::     :::

สื่ออ้างมาดริดอาจปล่อยอลาบาแลกเงิน60ล้านยูโร

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด อลาบา ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานและก่อความผิดพลาดบ่อยครั้งในฤดูกาลจนตกเป็นเป้าวิจารณ์ของสื่อและมีโอกาสถูกทีมชุดขาวเทเช่นกัน

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด อาจพิจารณาขาย ดาวิด อลาบา หากมีข้อเสนอมูลค่า 60 ล้านยูโรมาถึงสโมสร ท่ามกลางความสนใจจาก แมนฯยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส รวมถึง อัล-อิตติฮัด ทีมเงินหนาจากซาอุดิอาระเบีย 

อลาบา ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เขามีส่วนช่วยทัพ 'โลส บลังโกส' คว้าแชมป์ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ลีก ตั้งแต่ปีแรก รวมถึงแชมป์ ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ก่อนจะคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ซีซั่นที่แล้ว

แต่ อลาบา ทำผลงานในซีซั่นนี้ตกลงไปชัดเจนและมีส่วนทำให้ทีมเสียประตูหลายครั้ง แต่การกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ยังช่วยประคองทีมได้ดีและแก้ไขข้อผิดพลาดของกองหลังทีมชาติออสเตรีย

ตามรายงานระบุว่าหาก เอแดร์ มิลิเตา ฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บเข่า กองหลังชาวบราซิเลียนจะเป็นตัวเลือกแรกของ คาร์โล อันเชล็อตติ และน่าจะลงเล่นร่วมกับ รือดิเกอร์ ดังนั้น เรอัล มาดริด จึงอาจพิจารณาปล่อย อลาบา ออกจากทีมเช่นกันหากมีข้อเสนอมูลค่าไม่น้อยกว่า 60 ล้านยูโรมาถึงสโมสร หลังนักเตะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ อัล-อิตติฮัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด