:::     :::

แฟนผีเห็นพ้องส่งอัมราบัตกลับ'ฟิออ'

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566
4,775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอระบายลงทางโซเชียลมีเดีย ไม่ต้องการเห็นสโมสรซื้อขาด โซฟียาน อัมราบัต กองกลางโมร็อกโกจาก ฟิออเรนตินา

อัมราบัต ถูกประเมินผลงานว่าเล่นต่ำกว่ามาตรฐานในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็อยู่ในสนามจนจบ 90 นาที สร้างความหงุดหงิดใจให้กับแฟนบอลอย่างมาก

แฟนบอล ผีแดง จำนวนไม่น้อยใช้โซเชียลมีเดียแสดงความคิดเห็นว่าสโมสรไม่ควรเซ็นสัญญาถาวรกับ อัมราบัต เพราะไม่เพียงแค่ฟอร์มการเล่นที่ไม่น่าประทับใจที่แอนฟิลด์แล้ว ผลงานของกองกลางทีมชาติโมร็อกโกก่อนหน้านี้ก็น่าผิดหวังเช่นกัน
จากสถิติที่จดบันทึกโดย โซฟาสกอร์ อัมราบัต มีตัวเลขการผ่านบอลแม่นยำเพียง 57 เปอร์เซนต์เท่านั้น ตัวเลขการดวลกับคู่แข่ง 8 ครั้ง ชนะเพียงครั้งเดียว และที่แย่ไปกว่านั้นคือเสียการครองบอลไปถึง 16 ครั้งในเกมเดียว
เมื่อพิจารณาจากผลงานก่อนหน้านี้แล้ว จึงไม่น่าแปลกใจอะไรที่แฟนๆ ผีแดง ต่างรู้สึกผิดหวังกับกองกลางวัย 27 ปี ที่ตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรนับตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2022 เมื่อปีที่แล้ว
ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายให้ ฟิออเรนตินา ไปแล้ว 10 ล้านยูโรสำหรับข้อตกลงยืมตัว อัมราบัต ตลอดฤดูกาล 2023-24 โดยมีเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 20.5 ล้านยูโร บวกกับส่วนเสริมอีก 5 ล้านยูโร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})