:::     :::

เฮนรี่เตรียมทบทวนอนาคตของไททั่นส์หมดลุ้นเพลย์ออฟ

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566
222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี่ เปิดเผยว่าเขาจะทบทวนเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้งหลัง เทนเนสซี่ ไททั่นส์ พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟอย่างเป็นทางการ

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 29 ปี เปิดเผยว่าเขากำลังไตร่ตรองถึงอนาคตของตนเองหลัง เทนเนสซี่ ไททั่นส์ พ่ายแพ้ต่อ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 16-19 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนตกรอบเพลย์ออฟอย่างเป็นทางการ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'ใช่, วันนี้คุณคงมีความรู้สึกแบบนั้น (ว่ามันอาจจะเป็นจุดอาชีพของผมกับ ไททั่นส์)' เฮนรี่ กล่าว 'ผมมีความหวังที่จะตกรอบตรงนั้น (เพลย์ออฟ) แล้วก็ตกรอบโดยเหลืออีก 3 เกม ผมอยู่ที่นี่มาทั้งอาชีพแล้ว อยากจะออกไปอย่างแข็งแกร่งแน่นอน ซึ่งนั่นไม่เป็นเช่นนั้น' 

ไททั่นส์ จะตัดสินใจเกี่ยวกับ เฮนรี่ ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังสัญญา 4 ปี มูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐที่เขาเซ็นไว้เมื่อปี 2020 จะสิ้นสุดลงหลังจบซีซั่นนี้ โดยคาดว่าจะมีเพดานเงินเดือน 91.8 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้นการขยายสัญญากับ เฮนรี่ จึงมีความเป็นไปได้ แม้ว่า ไทเจ สเพียร์ส รันนิ่งแบ็กรุคกี้จะมีส่วนร่วมถึง 410 สแน็ปทีมบุกก็ตาม

เฮนรี่ เพิ่งทำผลงานแย่สุดในอาชีพของเขาฐานะรันนิ่งแบ็กตัวจริง หลังทำระยะเพียง 9 หลาจากการถือบอลวิ่ง 16 ครั้ง ขณะที่เขาเข้าสู่เกมโดยถือบอลวิ่งเฉลี่ย 203.6 หลาใน 5 เกมก่อนหน้านี้ที่ลงเผชิญหน้ากับ เท็กแซนส์ 

'วันนี้โดยรวมเราทำได้ไม่ดีนัก' เฮนรี่ กล่าว 'วันนี้พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่า เครดิตเป็นของพวกเขา มันดูเหมือนพวกเขาจะมีคำตอบสำหรับทุกสิ่ง'

14 เกมในฤดูกาลนี้ เฮนรี่ ถือบอลวิ่ง 214 ครั้ง ระยะ 875 หลา ทำ 10 ทัชดาวน์ ตลอดอาชีพของเขาทำระยะรวมกัน 9,210  หลา มากสุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของ ออยเลอร์ส / เท็กแซนส์ ตามหลัง เอ็ดดี้ จอร์จ และการทำรวมกัน 88 ทัชดาวน์ยังเป็นอันดับ 1 ของแฟรนไชส์ด้วย 

ไททั่นส์ มีเกมเหย้ากับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้ ต่อด้วยเกมเยือน เท็กแซนส์ และจะปิดฉากซีซั่นนี้ในบ้านกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส โดย เฮนรี่ กล่าวว่า 'ผมจะพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่ใน 3 เกมสุดท้ายและทิ้งทุกอย่างไว้บนสนาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด