:::     :::

ชาบีหวังเซ็นมิดฟิลด์เพิ่มเติมจากตลาดหน้าหนาว

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566
421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า พร้อมพิจารณาเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์คนใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ทดแทนการสูญเสีย กาบี ที่บาดเจ็บจนต้องพักยาว

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สนับสนุน โจน ลาปอร์ต้า หลังประธานทีมอาซูลกราน่าวางแผนเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์คนใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ทดแทนการสูญเสีย ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ด้วยรูปแบบยืมตัวเหมือนที่เคยดึง เอ็ดการ์ ดาวิดส์ มาร่วมทีมเมื่อ 2 ทศวรรษที่แล้ว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

การสูญเสีย กาบี ที่เอซีแอลฉีกขาดส่งผลให้ ชาบี เหลือตัวเลือกในแดนกลางเพียง 5 คน ซึ่งรวมถึง เฟร์มีน โลเปซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีที่ถูกดึงขึ้นมาจาก บาร์ซ่า แอธเลติก ดังนั้น ลาปอร์ต้า จึงพยายามทุกวิถีทางเพื่อดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมแดนกลางในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ลาปอร์ต้า กำลังมองหาการเซ็นสัญญากับนักเตะสไตล์ ดาวิดส์ ที่เคยย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2003-2004 ซึ่งมิดฟิลด์ชาวดัตช์เข้ามาช่วยจุดประกายให้ทีมอาซูลกราน่ายุคเทรนเนอร์ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด จนเข้าป้ายฐานะรองแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนั้น 

'สิ่งที่เรากำลังมองหาคือการเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมเสมอ ในทุกตลาดหากเราสามารถทำได้ จากการบาดเจ็บของ กาบี เราจำเป็นต้องมีโปรไฟล์แบบของเขา แต่มันไม่ง่ายเลยที่จะหา กาบี อีกคนในตลาด เราจะได้เห็น แฟร์ เพลย์ อันโด่งดัง ถ้าเรามีพื้นที่เราจะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์คนใหม่ในเดือนมกราคม เรากำลังทำงานร่วมกับ เดโก้ และท่านประธาน' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด