:::     :::

ซาเลห์ไม่กังวลเรื่องอนาคตหลังเจ็ตส์ตกรอบ

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566
197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ซาเลห์ ยังมุ่งมั่นทำงานฐานะเฮดโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ต่อไปท่ามกลางอนาคตที่ไม่มีความแน่นอนหลังหมดลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟ

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่าเขาไม่กังวลกับอนาคตของตนเอง หลัง 'แก๊งค์ กรีน' ปราชัยแบบหมดสภาพต่อ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 0-30 จนหมดโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟในช่วง 3 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

หลังการปราชัยต่อ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 0-30 ส่งผลให้ เจ็ตส์ พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟอย่างเป็นทางการปีที่ 13 ติดต่อกันยาวนานสุดในบรรดา 4 กีฬาระดับเมเจอร์ของสหรัฐอเมริกาและนำมาซึ่งข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ ซาเลห์ อีกครั้ง 

'ไม่' ซาเลห์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าความมั่นคงในงานของเขาอยู่ในใจเขาหรือไม่ 'มีโค้ชสองประเภท พวกที่ถูกไล่ออก และพวกที่กำลังจะถูกไล่ออก เราเป็นโค้ชในเวลานี้ เราเป็นโค้ชเพื่อชนะเกมฟุตบอล'

ขณะนี้ เจ็ตส์ สถิติ 5-9 ทีมบุกอยู่อันดับ 30 ของลีกในการทำคะแนน ขณะที่ทีมรับที่เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในยูนิตที่แข็งแกร่งสุดของเอ็นเอฟแอลรูดมาอยู่อันดับ 11 เมื่อถูกถามว่าเขาจะทำงานในฐานะโค้ชในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้าหรือไม่ ซาเลห์ ตอบว่า 'ฝึกสอนเพื่อพยายามเอาชนะวอชิงตันในวันคริสต์มาสอีฟ'

ซาเลห์ ทำสถิติ 16-32 นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ช เจ็ตส์ เมื่อ 3 ฤดูกาลที่แล้วยังถูกถามว่าเขาจะเปิดใช้งาน แอรอน ร็อดเจอร์ส หรือไม่หากควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีเคลียร์ขั้นตอนทางการแพทย์ลุล่วง หลัง 'แก๊งค์ กรีน' หมดโอกาสเข้าไปเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นแล้ว 

'แอรอน อยากเล่น' ซาเลห์ กล่าว 'อย่าสับสนกับเรื่องนั้น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงทำงานหนักมากเพื่อให้ได้กลับมา และความเต็มใจที่จะเล่นแม้ว่าเขาจะไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ก็อยู่ในแนวหน้าในใจเขา เขาต้องการจะไป แต่อย่างที่บอก จนกว่าเขาจะเคลียร์จริงๆ จะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก' 

ตามรายงานระบุว่า แซ็ค วิลสัน ที่มีอาการคอนคัสชั่นในเกมพ่าย ดอลฟินส์ จะยังคงเป็นตัวจริงในเกมกับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส หากควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีสามารถเคลียร์โปรโตคอลคอนคัสชั่นสำเร็จ หากไม่เป็นเช่นนั้น เทรเวอร์ ซีเมียน จะได้โอกาสลงเล่นตัวจริงในเกมสัปดาห์ที่ 16 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด