:::     :::

ดอร์ทมุนด์ไร้ชัย6นัดติดได้แค่เจ๊าไมน์ซ1-1

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566
404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังเค้นฟอร์มเก่งไม่เจอได้เพียงเปิดรังเสมอ ไมน์ซ 1-1 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ไม่ชนะใครมา 6 นัดติดในทุกรายการ

ดอร์ทมุนด์ ของเทรนเนอร์ เอดิน แทร์ซิซ ต้องการชัยชนะอย่างยิ่งหลังผลงานไม่ดีในช่วงหลัง เกมนี้มี นิคลาส ฟึลล์ครุก เป็นหน้าเป้าเหมือนเดิม

ดอร์ทมุนด์ เกือบนำตั้งแต่ 8 นาทีแรกที่ นิคลาส ฟึลล์ครุก เปิดบอลให้ เยมี่ บิโน-กิทเท่น ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ ทว่าบอลชนคานอย่างจัง

ทัพเสือเหลืองเอาประตูนำ 1-0 จนได้ในนาที 29 จากฟรีคิกหน้าเขตโทษ ยูเลี่ยน บรันด์ท  รับหน้าที่ปั่นข้ามแพงเสียบเสาอย่างสวยงาม ดาเนียล บาท์ซ นายทวารทีมเยือนปัดโดนปลายนิ้วแต่เอาไม่อยู่ 

นาที 31 เสือเหลืองเกือบได้เพิ่มเมื่อ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ รับบอลจาก เยมี่ บิโน-กิทเท่น  ก่อนลากตัดในเข้ามายิงด้วยซ้ายตรงหัวกะโหลก บอลลอยเช็ดคานออกหลังไปน่าเสียดาย 

ท้ายครึ่งแรก ไมน์ซ ได้ลุ้นจากจังหวะยิงไกลของ มาร์โค ริชเทอร์ ที่ เกรกอร์ โคเบล ต้องปัดปลายนิ้วออกหลัง และจากจังหวะเตะมุมที่โยนเลยไปเสาไกล ฟิลิพพ์ เอ็มเวเน่ ได้เปิดเข้าเขตโทษอีกรอบให้ เซปป์ ฟาน เดน แบร์ก โหม่งในกรอบ 6 หลา โคเบล ควักบอลออกมาได้ แต่บอลข้ามเส้นไปแล้วจึงเป็นประตู 1-1 ของทีมเยือน

กลับมาลุยกันต่อในครึ่งหลัง ไมน์ซ ทำเกมได้ดีกว่าและมีโอกาสลุ้นยิงหลายจังหวะทั้งจาก ฟิลิพพ์ เอ็มเวเน่, มาร์โค ริชเทอร์ และ คาริม โอนิซิโว ทว่ายังไม่เป็นประตูแซงนำ

นาที 56 ดอร์ทมุนด์ ตอบโต้บ้างจากจังหวะที่ ยูเลี่ยน บรันด์ท จ่ายให้ ดอนเยลล์ มาเล่น ได้ยิงในเขตโทษ แต่ว่าติดเซฟของ ดาเนียล บาท์ซ 

ช่วงเวลาที่เหลือ ดอร์ทมุนด์ ไม่สามารถยิงประตูชนะได้ทำให้จบเกมได้เพียงเสมอ ไมน์ซ 1-1 อยู่ในสถานการณ์กดดันต่อไปเมื่อเก็บชัยชนะไม่ได้เลยตลอด 6 นัดหลังสุดในทุกรายการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด