:::     :::

ฟอลค่อนส์เลือกไฮนิคกี้ออกสตาร์ทอีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2566
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ จะกลับมาลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในเกมรับมือ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ช่วงสุดสัปดาห์นี้

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันการเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กอีกครั้ง หลังตัดสินใจเลือก เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ออกสตาร์ทในเกมวันอาทิตย์นี้กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แทน เดสม่อนด์ ริดเดอร์ เป็นครั้งที่สองในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

การกลับไปกลับมาไม่ใช่สิ่งที่เฮดโค้ช ฟอลค่อนส์ ต้องการทำ หลัง สมิธ เคยพูดหลายครั้งว่าเขาไม่อยากเล่นแบบหมุนเวียนควอร์เตอร์แบ็ก เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการตัดสินใจส่ง ไฮนิคกี้ ออกสตาร์ทแทน ริดเดอร์ อีกครั้งว่า 'นั่นไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีนัก'

'คุณต้องการจะยุติธรรมและเป็นกลาง และเห็นได้ชัดว่าให้โอกาสผู้คน มันเป็นความเชื่อในตัวเขาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันไม่ได้หมายความว่าอาชีพของใครจะจบลง แต่เราต้องทำสิ่งดีที่สุดให้กับทีมนี้ในตอนนี้'

การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นหลัง ริดเดอร์ ก่อความผิดพลาดอีกครั้งในช่วงเวลาวิกฤต โดยขว้างเสียอินเตอร์เซปน์ในเร้ดโซนในไดรฟ์สุดท้ายของ ฟอลค่อนส์ นำไปสู่การเตะฟิลด์โกลของ แพนเธอร์ส คว้าชัยชนะในที่สุด มันเป็นการเสียเทิร์นโอเวอร์ครั้งที่ 6 ในเร้ดโซนฤดูกาลนี้ของ ริดเดอร์ มากที่สุดในเอ็นเอฟแอล 

ริดเดอร์ ขว้างคอมพลีต 63.3 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,528 หลา ทำ 10 ทัชดาวน์, เสีย 10 อินเตอร์เซปน์ และ 11 ฟัมเบิ้ล เขายังถือบอลวิ่ง 51 ครั้ง ระยะ 193 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ เขาถูกถอดออกจากตัวจริงหลังเสีย 7 เทิร์นโอเวอร์ใน 3 เกมช่วงเดือนตุลาคม ก่อน ไฮนิคกี้ จะออกสตาร์ทในเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ โดยขว้างคอมพลีต 55.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 498 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์

ไฮนิคกี้ ทำสถิติ 12-14-1 จากการออกสตาร์ทตลอดอาชีพของเขา ขว้างคอมพลีต 63.2 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 6,243 หลา ทำ 37 ทัชดาวน์และเสีย 25 อินเตอร์เซนป์ในฐานะ วอชิงตัน ฟุตบอลทีม, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด