:::     :::

มิคเคลสันเรียกฟิตท่าเรือก่อนเข้าแคมป์ช้างศึก

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2566
2,430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิคเกลสัน ซ้อมกับ การท่าเรือ เพื่อรักษาความฟิตก่อนเข้าแคมป์ ช้างศึก เตรียมอุ่นเครื่องญี่ปุ่น

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย รับหน้าที่ดูแล นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็คขวาจากโอบี โอเดนเซ เต็มที่ หลังเดินทางถึงประเทศไทยเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2566 ก่อนเตรียมเข้าแคมป์ช้างศึก ในชุดที่เตรียมบุกอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น 
แข้งลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ วัย 24 ปี ต้องการบินมาที่ประเทศไทยล่วงหน้า หลังไม่มีโปรแกรมการแข่งขัน จากการที่ ลีกเดนมาร์ก พักเบรคหนีหนาว ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ “มาดามแป้ง” ในฐานะผู้จัดการทีม จะช่วยดูแล และ สนับสนุนค่าใช้จ่ายเต็มที่ ทั้งในส่วนของค่าตั๋วเครื่องบิน , ค่าที่พัก และ ยังอนุญาตให้เข้าร่วมฝึกซ้อมกับ การท่าเรือ เอฟซี ในระหว่างนี้เพื่อรักษาความฟิต ตามความต้องการของนักเตะ และ ในส่วนของ โอบี โอเดนเซ ต้นสังกัด ก็ส่งหนังสือมาขออนุญาตเป็นที่เรียบร้อย
สำหรับ นิโคลัส มิคเกลสัน มีกำหนดเข้าแคมป์ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ วันที่ 27 ธันวาคมนี้ ก่อนบินสู่ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 29 ธันวาคม 2566 และ อุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ที่สนามกีฬาแห่งงชาติโตเกียว เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ Youtube Changsuek Official


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด