:::     :::

รุ่งรัฐหวังสานต่อฟอร์มในชุดช้างศึก

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2566
461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก" หวังสานต่อฟอร์มดีกับทีมชาติไทย ในเกมอุ่นเครื่องญี่ปุ่น

รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ตั้งเป้าสานต่อฟอร์มในปัจจุบันช่วยทีมชาติไทย และเพิ่มโอกาสในการถูกเรียกติดทัพช้างศึกอย่างต่อเนื่อง
สำหรับ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก แนวรุกจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กำลังโชว์ฟอร์มดีอย่างต่อเนื่องกับต้นสังกัด และมีชื่อกับทีมชาติไทยชุดคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รองสอง แต่ต้องถอนตัวไปอย่างน่าเสียดายเพราะมีอาการบาดเจ็บ ล่าสุดเจ้าตัวกลับมามีชื่อติดทีมชาติไทยอีกครั้งในเกมที่จะอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคมนี้
"สำหรับผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ ที่มีโอกาสได้รับใช้ทีมชาติครั้งนี้ ในครั้งก่อนก็รู้สึกเสียดายมากอยู่แล้วครับแต่ก็ต้องยอมรับเพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน จนทำให้ไม่สามารถช่วยทีมชาติไทยได้" รุ่งรัฐ กล่าว 
"ตอนนี้ร่างกายกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยแล้วครับ ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ ทุกคนคือเบื้องหลังที่ทำให้ผมมีฟอร์มการเล่นที่ดี โดยเฉพาะเพื่อนร่วมทีมทุกคนทำหน้าที่ของแต่ละคนได้อย่างดีมากๆ เลยทำให้ผลงานของทีม และผลงานส่วนตัวของผมมันดีตามมาด้วย บวกกับแท็คติคและระบบของพี่แบนซึ่งมีส่วนสำคัญอย่างมากกับสไตล์การเล่นของผม"
"การติดทีมชาติครั้งนี้ ผมเองคาดหวังว่าอยากจะทำผลงานที่ดีกับทีมชาติให้ได้มากที่สุด การเจอกับญี่ปุ่น ผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ ในมุมมองของผมเขาไม่ได้อยู่ในระดับเอเชียแล้ว เขาอยู่ในระดับโลก ด้วยศักยภาพของผู้เล่น ณ ตอนนี้ที่ไปเล่นลีกยุโรป เกือบทั้งทีม การไปอุ่นเครื่องครั้งนี้เราต้องเก็บบรรยากาศ เอาสิ่งดีๆ กลับมาเพื่อยกระดับในทีมของเราให้มากที่สุด"
"สุดท้าย ขอขอบคุณแฟนบอล ที่ให้กำลังใจและรอติดตามผมในการเล่นให้กับทีมชาติ ผมพร้อมที่จะทำงานหนัก และเต็มที่ที่ได้รับโอกาสครับ"
สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ในวันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ไทยรัฐทีวี และ Youtube Changsuek Official


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด