:::     :::

แบลงค์รอตัดสินอนาคต'สมิธ'หลังจบซีซั่น

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566
187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เธอร์ แบลงค์ จะรอตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ อาร์เธอร์ สมิธ ในตำแหน่งหัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ หลังจบซีซั่น 2023

อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่าทีมจะปล่อยให้ฤดูกาลดำเนินต่อไปและจะมีการตัดสินใจเรื่องอนาคตของ อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ชวัย 41 ปีหลังจากนั้น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ เพิ่งปราชัยต่อทีมที่ทำผลงานแย่สุดของเอ็นเอฟแอลอย่าง แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้ 2 เกมติดต่อกัน จากที่เคยเป็นอันดับ 1 ของดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้และควบคุมชะตากรรมในการเล่นรอบเพลย์ออฟด้วยมือพวกเขาเอง แต่ตอนนี้สถิติตกมาเป็น 6-8 และต้องพึ่งพาความช่วยเหลือจากทีมอื่นเพื่อเข้าไปเล่นในช่วงโพสต์ซีซั่น

อย่างไรก็ตาม แบลงค์ เปิดเผยว่าการเข้ารอบเพลย์ออฟได้หรือไม่ในฤดูกาลนี้ไม่ใช่ข้อกำหนดสำหรับ สมิธ ในการรักษางานของเขาไว้ แต่ความคาดหวังคือทีมจะต้องแข่งขันได้มากขึ้นในปีนี้ หลังสองซีซั่นแรกของเฮดโค้ชวัย 41 ปีจบลงด้วยสถิติ 7-10 

'ผมคิดว่าตลอดช่วงฤดูกาลนี้ มันผสมปนเปกัน บอกตามตรงนั้น นั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่า' แบลงค์ กล่าว 'และนั่นคือสิ่งที่โค้ชจะพูด อาร์เธอร์ (สมิธ) เป็นคนซื่อสัตย์มาก เขามองตัวเองอย่างมีวิจารณญาณ ดังนั้นเขาจึงมาจากครอบครัวที่น่ารัก ซึ่งมีคุณค่าอันยิ่งใหญ่ และเขาสะท้อนถึงคุณค่าเหล่านั้นในการเป็นผู้นำของเขาอย่างดีที่สุดเท่าที่เขาสามารถทำได้ ดังนั้นเรามาดูกันว่าฤดูกาลจะดำเนินไปอย่างไรและไปจากที่นั่น'

ฟอลค่อนส์ มีโปรแกรมลงเล่น 3 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, ชิคาโก้ แบร์ส และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส โดย สมิธ เปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงอีกครั้งด้วยการเลือกส่ง เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ออกสตาร์ทแทน เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ในช่วงที่เหลือของซีซั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด