:::     :::

ฮอลโลเวย์สงสัยทัศนคติอันโตนี่-บรูโน่

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566
418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ฮอลโลเวย์ ออกมาตำหนิเหล่าสตาร์ในทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่ได้ใส่ใจสโมสร และสงสัยทัศนคติของทั้ง อันโตนี่ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

อดีตผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ, เวสต์บรอมวิช และ ควีนส์ปาร์ค เคยคุมทีมในพรีเมียร์ลีกในช่วงเวลาเดียวกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือระดับตำนานของ ผีแดง และวิจารณ์ว่าสโมสรดำเนินไปอย่างไรนับัตั้งแต่ เฟอร์กี้ จากไป

ฮอลโลเวย์ เน้นย้ำถึงอดีตกัปตันทีมอย่าง รอย คีน ที่ไปโจมตีใส่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล หลังจากกองหลังชาวดัตช์จวกแท็คติกของ เอริก เทน ฮาก ในเกมที่เสมอกัน 1-1

คีน ตำหนิ ฟาน ไดค์ ว่าไม่เคารพหลัง ยูไนเต็ด บุกมาเก็บแต้มที่แอนฟิลด์ และ ฮอลโลเวย์ ใช้สิ่งนั้นเป็นตัวอย่างเพื่อแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากมาย

"ถ้าคุณดูปฏิกิริยาของ รอย คีน ต่อการให้สัมภาษณ์กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เขาโกรธมาก สิ่งที่ผิดปกติกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้คือพวกเขาไม่มีใครเหมือน รอย ไม่มีใครใส่ใจเหมือนเขา" ฮอลโลเวย์ กล่าว

"มันหายไปแล้วเหรอ? เมื่อผมมองไปที่ แมนฯ ซิตี้ พวกเขาใส่ใจ โรดรี้ แคร์มาก  แจ็ค กรีลิช เสียใจมากที่พวกเขาปล่อยให้เสียประตูนั้น พวกเขาไม่อยากตำหนิใคร แต่เมื่อคุณคุ้นเคยกับชัยชนะ นั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่"

"ทัศนคติของ อันโตนี่ น่าสงสัยมาก ถ้าผมมองย้อนกลับไปตอนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีม เขาไม่เคยให้ใครมีคาแร็คเตอร์ที่ผิดเลย"

"หากผู้เล่นคนใดของเขาคิดว่าพวกเขาใหญ่กว่าและดีกว่าสโมสร เขาคงจะจัดการเรื่องนี้ไปแล้ว นั่นคือสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังทำผิดพลาด"

นอกจากนี้ ฮอลโลเวย์ ยังได้แนะนำว่า บรูโน่ กัปตันทีมคนปัจจุบันไม่ได้มีคุณสมบัติความเป็นผู้นำที่จำเป็นสำหรับการเป็นผู้นำของทีมเลย

ฮอลโลเวย์ กล่าวเสริมว่า "ปัญหาเริ่มต้นขึ้นเมื่อ มูรินโญ่ เซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา เซอร์ อเล็กซ์ ขับไล่เขาออกไปเพราะเขาคิดว่าเขาใหญ่กว่าสโมสร จากนั้น มูรินโญ่ ก็ไปซื้อเขากลับมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด