:::     :::

'เป๊ป'สุดภูมิใจพาเรือประสบความสำเร็จ

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่ารู้สึกภูมิใจอย่างมากที่ทำให้สโมสรประสบความสำเร็จ รวมถึงการแชมป์รายการล่าสุดอย่างสโมสรโลก

เรือใบสีฟ้า โชว์ฟอร์มดุไล่ถล่ม ฟูลมิเนนเซ่ 4-0 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตัวแทนจากอังกฤษคว้าแชมป์มาประดับสโมสรได้อีกหนึ่งรายการ

"ผมภูมิใจกับสโมสรแห่งนี้อย่างมาก สิ่งที่พวกเราทำได้ถือเป็นความสำเร็จอันยอดเยี่ยม" นายใหญ่ชาวสเปนระบุ

"การคว้าถ้วยรางวัลนี้มาครองหมายถึงการเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก บรรดานักเตะของพวกเรา รวมไปถึงโค้ช ทีมงาน พวกเขาทุกคนทำงานกันอย่างหนักในทุกๆ วันเพื่อนำพวกเราพบกับความสำเร็จเช่นนี้

"ในฐานะผู้จัดการทีม มันคือสิ่งที่ผมภูมิใจมากที่สุด พวกเราอยู่ตรงนั้นเสมอ ไม่สำคัญว่าเอาชนะมาได้มากมายเพียงใด ไม่สำคัญว่าพวกเราจะชูถ้วยแชมป์รายการไหน พวกเราจะไปยังจุดนั้นอีกครั้งและสู้เพื่อแชมป์รายการต่อไป

"เป็นเรื่องจริงที่ว่าการได้ 3 แชมป์คือสิ่งที่พิเศษ แต่การได้แชมป์เพิ่มอีก 2 รายการและการคว้าถ้วยทั้ง 5 ใบแสดงให้เห็นถึงแนวคิดที่สุดพิเศษของทีมนี้ รวมถึงสโมสรและบรรดาแฟนบอล

"มันเป็นสิ่งที่ไม่มีทีมอื่นๆ จากอังกฤษเคยประสบความสำเร็จเช่นนี้มาก่อน และพวกเราจะจดจำช่วงเวลาอันน่าเหลือเชื่อเช่นนี้อยู่เสมอเมื่อพวกเราอยู่ด้วยกัน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด