:::     :::

ซาเลอห์รับเจ็ตส์ควรทำได้ดีกว่านี้แม้ไร้ร็อดเจอร์ส

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566
167
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ซาเลอห์ เชื่อว่า นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะเรียนรู้จากความผิดพลาดในซีซั่นนี้เพื่อกลับมาทำผลงานดีขึ้นในฤดูกาลหน้า

โรเบิร์ต ซาเลอห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่าเขาไม่เสียใจเลยแม้ว่าจะสูญเสีย แอรอน ร็อดเจอร์ส ตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส โดยเชื่อว่า 'แก๊งค์ กรีน' จะปรับตัวได้ดีขึ้นแม้ไม่มีควอร์เตอร์แบ็กดีกรีเอ็มวีพี 4 สมัย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ ลงทุนเทรด ร็อดเจอร์ส มาจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีลงเล่นเพียง 4 เพลย์ในเกมแรกกับ บิลล์ส 

'เมื่อคุณมีควอร์เตอร์แบ็ก ฮอล ออฟ เฟม คุณจะต้องสร้างมันขึ้นมาโดยใช้จุดแข็งของเขา' ซาเลอห์ กล่าว 'นั่นเป็นเรื่องธรรมดามากทั่วทั้งลีก มันไม่ใช่แค่เรื่องของ เจ็ตส์ เท่านั้น นั่นคือทั่วทั้งลีก'

'เราสามารถทำอะไรให้ดีขึ้นกว่านี้ได้ไหม? ผมกำลังพูดถึงตัวเองและทีมสตาฟฟ์ในส่วนที่เกี่ยวข้อง 'เอาล่ะ, นี่เป็นสถานการณ์เลวร้ายที่สุดของเรา แล้วไงล่ะ' แน่นอน และมันเป็นสิ่งที่เราจะทำให้แน่ใจว่าเราจะทำได้ดีขึ้นมากในปี 2024' 

ก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2023 ซาเลอห์ เคยกล่าวว่า เจ็ตส์ เป็น 1 ใน 6-8 ทีมที่มีโอกาสลุ้นแย่ง ซูเปอร์ โบวล์ แต่คำกล่าวของเฮดโค้ช 'แก๊งค์ กรีน' คลี่คลายอย่างรวดเร็วเนื่องจากความไม่มั่นคงของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก นับตั้งแต่สูญเสีย ร็อดเจอร์ส จนกระทั่งทำผลงานแพ้มากกว่าชนะ 8 ฤดูกาลติดต่อกันและพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ 13 ปีติดกลายเป็นสถิติยาวนานสุดของเอ็นเอฟแอล

เจ็ตส์ มีปัญหาในการเล่นเกมรุกชัดเจน หลังการทำมากกว่า 20 คะแนนเพียงครั้งเดียวจากการลงเล่น 11 เกม ขณะที่ แซ็ค วิลสัน อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 ยังต้องดิ้นรนต่อไปหลังก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงแทน ร็อดเจอร์ส จนเสียตำแหน่งตัวจริงใน ทิม บอยด์ ที่ออกสตาร์ทแทน 2 เกม 

เมื่อถูกถามว่าเขาได้เรียนรู้บทเรียนจากการพึ่งพา ร็อดเจอร์ส มากเกินไปหรือไม่ ซาเลอห์ ตอบว่า 'ผมยังคงคิดว่าเมื่อคุณดูกระบวนการที่เราดำเนินการในเรื่องนั้น ผมยังคงรู้สึกว่ามันฟังดูดี ผมไม่คิดว่าจะมีใครคาดถึง (การบาดเจ็บ) จากการลงเล่น 4 เพลย์ แต่ แซ็ค จะเป็นผู้เล่นที่ดีไปอีกนานในลีกนี้ ผมเชื่ออย่างนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด