:::     :::

คล็อปป์รับแทบคลั่งเห็นลูกเอลเลียตต์ถูกริบ

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566
1,319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าแทบคลั่งเมื่อเห็นลูกยิงของ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ไม่ได้รับอนุญาตเนื่องจากล้ำหน้า แม้สุดท้ายแล้วทีมของเขาจะเป็นฝ่ายบุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0

"เราพยายามค้นหาว่าอะไรคือแนวทางของ ลิเวอร์พูล และมันก็ดูคล้ายกับการโยนสิ่งกีดขวางไว้ตรงหน้าเราและค้นหาวิธีที่จะเอาชนะมัน เราเล่นเกมที่น่าเหลือเชื่อ และหลังจากนั้นมันก็แค่ 1-0 ซึ่งโคตรแปลก! นั่นคือวิธีที่มันเป็นเกมฟุตบอล ด้วยสถานการณ์ที่ยากที่สุดเกือบทั้งเกม เราทำได้ 2-0"

"มันวิเศษมาก นั่นเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม (จาก ดีโอโก้ โชต้า) ผู้เล่นอีกคนที่อาจอยู่ในความขัดแย้ง (สำหรับตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์) คือ วาตารุ เอ็นโด เป็นสุดยอดเกมจากเขา"

"เราสร้างโอกาสได้มากมาย และไม่ได้ใช้โอกาสมากนัก แต่สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องของฟอร์มการเล่น เราเล่นไป 4 เกมใน 10 วัน และคุณแค่ต้องผ่านมันไปให้ได้ ตอนนี้เรามี 5 วันระหว่างตอนนี้จนกว่าจะถึงเกมถัดไป มันเหมือนวันหยุดของเราไหม? ไม่ เด็กๆ จะมีวันหยุด 2 วันกับครอบครัว"

"มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม โคดี้ กัคโป เล่นได้ดีมาก มีการประสานงานที่ดีมากมาย กองหน้าต้องการสถานการณ์เหล่านี้ ครั้งนี้บอลเข้าแล้ว โดยทั่วไปแล้วเกมที่เราเล่นเป็นไปตามที่เราต้องการ ในช่วงเวลานั้นพวกเขาไม่ได้มีวิธีแก้ปัญหาหรอก แต่เราดันเปิดประตูทิ้งไว้ และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น"

"ดาร์วิน นูนเญซ เป็นตัวจบสกอร์ที่น่าเหลือเชื่อ แต่ถ้ากองหน้าทำประตูไม่ได้ ระบบทั้งหมดก็ไม่เหมือนเดิม คุณตั้งคำถามกับทุกสิ่ง มันไม่ใช่แค่จากโลกภายนอก แต่จะเป็นคุณเองที่ตั้งคำถาม แต่มันก็เป็นเพียงแค่ช่วงเวลาเท่านั้น และเขาทำมันได้แล้ว ดังนั้นมันทั้งหมดจึงเป็นเรื่องดี"

พูดถึงประตูที่สองที่ไม่ถูกอนุญาต และการที่ โม ซาลาห์ โดนผลักจนกลายเป็นไปอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า "มีแค่ใครสักคนที่ไม่เคยเล่นฟุตบอลมาก่อนแค่นั้นแหละที่สามารถทำให้สิ่งนี้ล้ำหน้าได้ มันบ้ามากเมื่อคุณได้เห็น"

"ทำไมผู้ตัดสินถึงต้องสร้างมุมมองและกติกาของตัวเองขึ้นมา เราทุกคนดูฟุตบอลและต้องการผู้ตัดสิน แต่เราต้องให้พวกเขาบอกถึงการตีความกฎที่ถูกต้องอย่างงั้นเหรอ มันเหมือนว่า ว้าว อะไรแบบนี้ แฮนด์บอลบางทีก็เป็นแฮนด์บอล อะไรทำนองนี้แหละ"

พูดถึงการลุ้นแชมป์ "มันก็อย่างนั้นแหละ เยี่ยมมาก มันอาจจะเปลี่ยนแปลงและนั่นไม่ใช่ปัญหา มันไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่เราอยู่ในจุดที่เราอยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด