:::     :::

ฟานไดค์ชมควอนซาห์สุดยอดพรสวรรค์

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566
2,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวชื่นชม จาเรลล์ ควอนซาห์ กองหลังรุ่นน้องว่ามีพรสวรรค์ที่สุดยอด หลังจับคู่กันช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีตในเกมบุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0

"มันชัดเจนว่าสำคัญมาก มันเป็นช่วงเวลา 9 หรือ 10 วันที่เข้มข้นมากกับความท้าทายที่แตกต่างกัน เราทำได้ดีมาก มันโกลาหลไปบ้างหลังจากประตู (ที่สอง) ที่ไม่ได้รับอนุญาต แต่ผมคิดว่าเราเล่นได้ดี"

"ผมไม่คิดว่าจะมีโชคอะไรมากมาย มันไม่เคยง่ายเลย พวกเขาเล่นในบ้านและเราจะต้องดีมากๆ และพร้อมที่จะรับความลำบากด้วย เราทำได้ดี และกับการเปลี่ยนแปลงที่เราทำ ผมพอใจกับผลการแข่งขัน"

"จาเรลล์ ควอนซาห์ มีพรสวรรค์ที่สุดยอดและกำลังมา ตั้งแต่โมเมนต์แรกที่เขาประเดิมสนาม เขาก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ มันน่ายินดีที่ได้เห็นแบบนั้น ผมชอบมากและถ้าผมสามารถช่วยเขาได้ผมก็จะทำ ผมยินดีกับเขามาก"

พูดถึงการทำประตูของ ดาร์วิน นูนเญซ "ในฐานะกองหน้าถ้าคุณยิงไม่ได้ มันก็จะเข้ามาในหัวของคุณ แต่ผมไม่เห็นแบบนั้นจากไอ้หนุ่มนี่เลย มันเป็นเรื่องดีจริงๆ ที่ได้เห็นแบบนั้น และเราต้องผลักดันกันต่อไปด้วยความหิวกระหาย เรามีความกระหายมากมายในทีม ดังนั้นเราจะทำมันต่อไป"

พูดถึงการลุ้นแชมป์ "มันมาถึงเดือนธันวาคมแล้ว ดังนั้นเราจะไม่คิดไกลเกินไป แต่ผมยินดีมาก เพราะมันเป็นเกมสุดท้ายของปี ดังนั้นตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะอยู่กับครอบครัวสักหน่อย เราหวังอย่างมากว่าจะได้แข่งขันเพื่อแชมป์ มาดูกันว่าเราจะไปถึงจุดไหน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด