:::     :::

ลอว์เรนซ์มีอาการข้อต่อไหล่แพลง

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566
194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สถานะของ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ สำหรับเกมรับมือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส วันอาทิตย์นี้ยังไม่มีความชัดเจนหลังมีการยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีอาการแพลงที่ข้อต่อไหล่ขวา

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่า เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ มีอาการข้อต่อไหล่ขวาแพลง และยังไม่มีความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะพร้อมลงซ้อมในวันพุธหรือไม่ นั่นหมายความว่าแบ็คอัพ ซี.เจ.บีธาร์ด จะกลับมาลงซ้อมกับทีมตัวจริงอีกครั้ง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'เห็นได้ชัดว่าเขาเจ็บนิดหน่อย แต่วันนี้ทำได้ดีกว่าที่เขาทำเมื่อวานนี้' พีเดอร์สัน กล่าว 'เราจะดูว่าเขาอยู่ที่ไหนอีกครั้งในวันพรุ่งนี้'

'วันพรุ่งนี้อาจจะทำอะไรเล็กๆน้อยๆ แต่ผมสงสัยว่ามันเร็วเกินไปนิดหน่อย แต่เราจะได้เห็นกันเมื่อสัปดาห์ดำเนินต่อไป'

จากัวร์ส ยังเพิ่มการรับประกันตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กด้วยการเซ็นสัญญากับ แม็ตต์ บาร์คลี่ย์ จากทีมชุดฝึกซ้อมของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่เขาไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่ซีซั่น 2020 และสถิติ 2-5 ในฐานะตัวจริงกับ ชิคาโก้ แบร์ส และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส แต่ปรากฎตัวในเกม 19 ครั้ง ขว้างทำ 11 ทัชดาวน์และเสีย 22 อินเตอร์เซปน์ นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2013 โดย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 

สถานะของ ลอว์เรนซ์ สำหรับเกมรับมือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในวันอาทิตย์ยังไม่มีความชัดเจน แต่ บีธาร์ด พร้อมออกสตาร์ทแทนจอมทัพวัย 24 ปีและ บาร์คลี่ย์ น่าจะก้าวขึ้นมาเป็นแบ็คอัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด