:::     :::

เบรแมร์สุดปลื้มหลังต่อสัญญาใหม่ยูเวนตุส

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566
342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกลซอน เบรแมร์ กองหลังของ ยูเวนตุส หน้าบานหลังจากที่ต่อสัญาใหม่กับทีมออกไปจนถึงปี 2028 เป็นที่เรียบร้อย

แข้งชาวบราซิลเป็นกำลังสำคัญในทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โดยเฉพาะในซีซั่นนี้ที่ออกสตาร์ทตัวจริงในลีกครบทั้ง 17 เกม และขาดหายจากการลงเล่นไปเพียง 6 นาทีเท่านั้นจากการถูกเปลี่ยนตัวออก  และหลังขยายสัญญาใหม่กับ "ม้าลาย" เจ้าตัวก็เปิดใจด้วยความสุขเปี่ยมล้น

"ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับการต่อสัญญาใหม่ไปจนถึงปี 2028, ผมมีความสุขที่ได้อยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไป ผมหวังว่าจะทำผลงานได้ดีและเดินต่อไปบนเส้นทางนี้" เบรแมร์ กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์หลังการเซ็นสัญญา

"เป็นเวลาหนึ่งปีครึ่งแล้ว ผมเลือก ยูเว่ เพราะนี่เป็นทีมผู้ชนะ, เป็นทีมที่มีศักยภาพกับการคว้า สคูเด็ตโต้ 9 สมัยติดต่อกัน แต่สิ่งที่สร้างความแตกต่างก็คือทันทีที่ผมมาถึงที่นี่ ผมเขาใจว่า ยูเวนตุส คือครอบครัว"

"ปีนี้สิ่งต่างๆ ดีขึ้นมา ในซีซั่นแรกผมต้องปรับตัวและผมเจอกับสถานการณ์ต่างๆ มากมายในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา การมาถึงของผู้จัดการทีมคนใหม่  ผมพบกับความสงบมากขึ้นและผมเรียนรู้จากความผิดพลาดก่อนหน้านี้ซึ่งเป็นเรื่องปกติ"

"ตอนนี้ผมรู้สึกสบายใจอย่างมากและผมตระหนักถึงความแข็งแกร่งและคุณภาพของตัวเองมากขึ้น ด้วยการเล่นทุกสัปดาห์ มีเวลามากขึ้นในการซ้อมและเตรียมร่างกายให้พร้อม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด