:::     :::

ร็อดเจอร์สเผยไม่ใช่ความคิดตนเรื่องเปิดใช้งาน

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2566
202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่าไม่ใช่ความคิดของตนเองที่ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ถอดชื่อเขาออกจากบัญชีบาดเจ็บ

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่าไม่ใช่ความคิดของตนเองในการเปิดใช้งานจากบัญชีบาดเจ็บ หลังมีเสียงวิจารณ์ว่าเขาเห็นแก่ตัวที่เข้ารับตำแหน่งในทีมแม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นก็ตาม จากรายงานของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส ปรากฎตัวในรายการ The Pat McAfee Show พร้อมยืนยันว่าองค์กร เจ็ตส์ ต้องการให้เขาเข้ามาอยู่ในบัญชีรายชื่อ 53 คนเพื่อให้เขาได้ฝึกซ้อมร่วมกับทีมต่อไปแม้จะถูกตัดออกจากเกมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลระหว่างการฟื้นฟูร่างกายจากการผ่าตัดซ่อมแซมเอ็นร้อยหวาย โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีกล่าวว่าเขาคงจะพอใจที่จะจบซีซั่นในบัญชีบาดเจ็บ

'ผมคิดว่าผมกำลังจะไปในบัญชีบาดเจ็บ' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'ผมขอให้เป็นบัญชีบาดเจ็บ แต่แล้วก็มีการพูดคุยกันว่า 'คุณอยากฝึกซ้อมไหม? ผมบอกว่าไม่ต้องเสียใช้จ่ายเพื่อคนที่ถูกตัด ผมรู้ว่ามันทำงานอย่างไร'

'ผมไม่รู้สึกว่าต้องฝึกซ้อมเพื่อทำกายภาพบำบัดต่อ ผมสามารถทำสิ่งต่างๆในสนามจากด้านข้างได้ แต่เห็นได้ชัดว่าผมถูกครอบงำที่นั่น มันเป็นสิ่งที่มันเป็น นี่เป็นสถานการณ์ที่น่าสนใจ'

กรอบการฝึกซ้อม 21 วันของ ร็อดเจอร์ส สิ้นสุดในวันที่ 20 ธันวาคม ดังนั้น เจ็ตส์ ต้องตัดสินใจว่าจะปล่อยเขาอยู่ในบัญชีบาดเจ็บ (ไม่ได้รับอนุญาตให้ซ้อมกับทีม) หรือเปิดใช้งานควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีในบัญชีรายชื่อ ซึ่ง 'แก๊งค์ กรีน' เลือกอย่างหลังแม้ว่าอดีตจอมทัพทีมหัวเนยจะไม่ได้ลงเล่นก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด