:::     :::

อินเตอร์ได้เพิ่มแต้มเดียวโดนเจนัวทวง1-1

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2566
285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน เก็บคะแนนเพิ่มอีกเพียงคะแนนเดียวหลังได้เพียงเสมอ เจนัว 1-1 ในเกมที่ออกนำก่อน ศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

จ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน ไม่มี เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บทำให้ต้องส่ง มาร์โก อาร์เนาโตวิช เล่นร่วมกับ มาร์กกุส ตูราม ส่วนเจ้าถิ่น เจนัว มี อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน ล่าต่าข่าย

เริ่มเกมมา 9 นาที อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสลุ้นจากจังหวะที่ อาร์เนาโตวิช เปิดบอลให้ ตูราม โหม่งในเขตโทษ แต่ไม่แรงพอที่จะผ่านมือ โจเซป มาร์ตีเนซ 

อินเตอร์ ลุยต่อมีโอกาสยิงในนาที 36 จากการเก็บตกหน้าเขตโทษของ ฮาคาน ชาลาโนลู ที่ได้วอลเลย์เต็มข้อ บอลเข้ากรอบแต่ตรงตัว มาร์ตีเนซ

แชมป์เก่า เอาประตูนำจนได้ในนาที 42 จากลูกทุ่มฝั่งขวาที่บอลเด้งเข้าทาง นิโคโล่ บาเรลล่า ได้พักอกวอลเลย์เน้นๆ มาร์ตีเนซ ปัดปลายนิ้วชนเสาเด้งเข้าทาง มาร์โก อาร์เนาโตวิช ตามซ้ำง่ายๆ เป็น 1-0

ทว่าช่วงทดเจ็บ เจนัว ตามตีเสมอ 1-1 จากเตะมุมฝั่งขวาที่ อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน เปิดโด่งถึงเสาไกล ราดู ดรากูซิน ขึ้นโขกเข้าไป ยานน์ ซอมเมอร์ ปัดได้ปลายนิ้วแต่เอาไม่อยู่ จากนั้นจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 51 อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสจากจังหวะที่ นิโคโล่ บาเรลล่า เปิดบอลให้ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ได้ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ไม่เข้ากรอบ 

อินเตอร์ พยายามทำประตูนำอีกรอบและนาที 71 ส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ลงมาแทน อาร์เนาโตวิช แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถทำประตูที่ต้องการได้

ทำให้จบเกม อินเตอร์ มิลาน เสมอ เจนัว 1-1 เก็บเพิ่มอีกเพียงคะแนนเดียวเป็น 45 คะแนน นำหน้า ยูเวนตุส 5 คะแนน แต่ทัพม้าลายแข่งน้อยกว่า 1 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด