:::     :::

สเตฟานสกี้ภูมิใจหลังนำบราวน์สเข้ารอบเพลย์ออฟ

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566
241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน สเตฟานสกี้ ยินดีกับ โจ แฟล็คโก้ ที่มีส่วนช่วย คลีฟแลนด์ บราวน์ส คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2020

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ชวัย 41 ปีมีความสุขกับการนำ คลีฟแลนด์ บราวน์ส คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2020 และเป็นครั้งที่ 3 ของศตวรรษนี้ หลังเกมชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 37-20 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ค่ำคืนที่แสนพิเศษสำหรับองค์กรนี้' สเตฟานสกี้ กล่าว 'ค่ำคืนที่ค่อนข้างพิเศษสำหรับแฟนๆ พวกเขาพร้อมที่จะม้วนตัวจากการกระโดด คืนนี้พวกเขายอดเยี่ยมมาก ยิ่งใหญ่ตลอดทั้งฤดูกาล ขอขอบคุณฝูงชนของเรา กับพวกเขาที่ผ่านมันมาทั้งหมด' 

'ตามโครงสร้างแล้ว มันเป็นเรื่องใหญ่เมื่อคุณสามารถคว้าตั๋วเพลย์ออฟและได้รับเป็นครั้งที่สอง แน่นอนว่าเรามีงานที่ต้องทำอีกมากและเราโฟกัสไปที่สิ่งนั้น แต่ตอนนี้ภูมิใจกับฟุตบอลทีมนี้ ภูมิใจในตัวพวกเขาที่ต้องต่อสู้ผ่านความยากลำบากทั้งคืนนี้และตลอดฤดูกาลนี้ เราจะจบการแข่งขันอย่างแข็งแกร่งในสัปดาห์หน้า แล้วมาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น'

ด้วยแรงหนุนจากเกมป้องกันที่โดดเด่นและการฟื้นฟูที่น่าทึ่งของ โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี ส่งผลให้ บราวน์ส ผ่านเข้าไปเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นเป็นครั้งที่สองภายใต้การทำงาน 4 ฤดูกาลของ สเตฟานสกี้ 

ปัจจุบัน บราวน์ส สถิติ 11-5 ขณะที่ แฟล็คโก้ ทำสถิติ 4-1 จากการออกสตาร์ท 5 ครั้ง หลังการก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงคนที่ 4 ในซีซั่นนี้ต่อจาก เดอชอน วัตสัน, ดอเรียน ธอมป์สัน-โรบินสัน รุคกี้ดราฟท์รอบ 5 และ พีเจ วอล์คเกอร์ 

'เมืองนี้น่าเหลือเชื่อมาก' แฟล็คโก้ กล่าว 'ผมไม่สามารถพูดถึงเรื่องนี้ได้มากพอ ผมหมายถึงคุณรู้สึกถึงมันที่นี่ในคืนนี้ บรรยากาศสุดยอด น่าตื่นเต้นจริงๆที่ทำงานให้เสร็จ และทำให้แน่ใจว่าเราจะไปถึงจุดนั้นในรอบเพลย์ออฟที่นี่คืนนี้ต่อหน้าฝูงชนกลุ่มนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด