:::     :::

ชไมเคิ่ลข้องใจเทนฮากเปลี่ยนไมนูพักครึ่ง

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566
1,773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ เอริก เทน ฮาก ที่ตัดสินใจเปลี่ยน ค็อบบี้ ไมนู ออกในช่วงพักครึ่งเกมที่แพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

    เกมที่ ซิตี้ กราวน์ด เจ้าบ้านขึ้นนำก่อนจาก นิโกลัส โดมิงเกซ นาที 64 แต่ทาง "ปีศาจแดง" ตามตีเสมอได้จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาที 78 แต่สุดท้าย "เจ้าป่า" มาได้ประตูชัยจาก มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ ในนาที 82

    ในช่วงพักครึ่ง เทน ฮาก ตัดสินใจเปลี่ยน ไมนู ที่ทำผลงานได้ดีแล้วส่ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงมาเล่นแทน สร้างความข้องใจให้กับ ชไมเคิ่ล อย่างมาก

    "เขาทำการเปลี่ยนตัว ผมคิดว่านั่นส่งผลกระทบต่อเกมอย่างใหญ่หลวง" ชไมเคิ่ล กล่าวกับ พรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์ "ใช่, ผมบอกไปก่อนหน้านี้ว่าผมสามารถเข้าใจได้ว่าคุณต้องการให้ แม็คโทมิเนย์ ลงมา แต่ไม่ใช่ลงมาแทนคนที่คุณเลือกเปลี่ยนออก"

    "คนที่คุณเปลี่ยนออก, ไมนู เป็นนักเตะที่ดีและเล่นได้เป็นอย่างดี เขาควบคุมเกมในสนามได้อย่างยอดเยี่ยมเลย มันไม่จำเป็นต้องทำการเปลี่ยนตัวเลยเมื่อคุณมีนักเตะในสนามที่ไม่ได้ทำอะไรให้กับคุณเลย ผมตั้งคำถามกับการเปลี่ยนตัวและมันส่งสัญญาณอะไรไปยังส่วนที่เหลือของทีม"

    "ทำไมคุณถึงเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่ง? คุณเปลี่ยนตัว 3 คนในครึ่งหลัง คุณไม่เปลี่ยนอีก 2 คน? มันอะไรกัน? หรือมันคือการสร้างผลกระทบ? หากคุณต้องการสร้างผลกระทบ คุณต้องปล่อยให้ผู้เล่นสร้างผลกระทบต่อไป นั่นส่งผลต่อเกมอย่างมาก"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด