:::     :::

มูรินโญ่ชี้หมาป่าต้องได้รับคำชมแม้แพ้ม้าลาย

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ โรม่า ชี้ว่าทีมควรจะได้รับความเคารพจากผลงานที่ ตูริน แม้จะลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ต่อ ยูเวนตุส 0-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

    "หมาป่า" ได้ เปาโล ดีบาล่า ผ่านความฟิตออกสตาร์ทตัวจริงในเกมนี้ และทีมก็น่าขึ้นนำจากลูกยิงของ ไบรอัน คริสตานเต้ ที่ไปชนเสาตั้งแต่ต้นเกม ก่อนจะมาเสียประตูให้กับ อาเดรียง ราบิโอต์ ในครึ่งหลังกลับบ้านด้วยมือเปล่า

    มูรินโญ่ กล่าวกับ DAZN หลังจบเกมว่า "เราคุยกันเรื่องนี้ตั้งแต่ก่อนเกมและเราสร้างโอกาสได้มากกว่าใครในการเจอกับกำแพงเกมรับที่ ตูริน"

    "มันน่าผิดหวังที่สกอร์อยู่ที่ 0-0 ก่อนพักครึ่ง เนื่องจากเราเหนือกว่าในครึ่งแรก ยิงชนเสาและสร้างโอกาสอันตราย 3-4 ครั้ง, ดีบาล่า และ โบเว่ สร้างปัญหาให้พวกเขามากมายในเชิงกลยุทธ์"

    "เราทำประตูไม่ได้ จากนั้นก็มาเสียประตูอย่างโชคร้ายหลังกลับมาเล่นในครึ่งหลัง ทำให้หลังจากนั้นทุกอย่างก็ยากขึ้น, ยูเว่ ถอยลงไปลึกกว่าเดิม การป้องกันของพวกคือกำแพงอันแข็งแกร่ง มันยากที่จะเจาะเข้าไป"

    "ผมมีความสุขกับแนวทางการเล่นของเรา มีความสุขกับแคแร็กเตอร์ที่ทีมแสดงอกมา แต่มันเป็นเรื่องของการได้คะแนนซึ่งเราไม่ได้ผลการแข่งขันนั้น"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด