:::     :::

ผีไม่ประมาทใช้ออปชั่นยืดสัญญาลินเดอเลิฟ

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566
345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงมือใช้ออปชั่นขยายสัญญาอีก 12 เดือนกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสวีเดน ขณะที่แผนการต่อสัญญาใหม่ยังคงเดินหน้า

ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องใช้เงื่อนไขต่ออายุสัญญาอีก 12 เดือนกับ ลินเดอเลิฟ ออกไปเป็นที่เรียบร้อย เป็นการยืดอายุสัญญาปัจจุบันให้ไปสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน ปี 2025

เดิมที สัญญาปัจจุบันของ ลินเดอเลิฟ กำลังจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายน ปี 2024 หรือหลังจบฤดูกาลนี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มที่ว่าจะสามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กับเซนเตอร์แบ็กทีมชาติสวีเดนได้อย่างไม่มีปัญหา แต่สถานการณ์ตอนนี้ที่กำลังจะเข้าสู่ปี 2024 ทำให้ต้องใช้เงื่อนไขต่ออายุสัญญาอีก 12 เดือนออกไปก่อน

ลินเดอเลิฟ กลับมามีบทบาทสำคัญในทีมของผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ในฤดูกาล 2023-24 ลงเล่นไปแล้ว 18 เกมรวมทุกรายการ กลายเป็นกองหลังที่ลงเล่นมากที่สุด นั่นคือเหตุผลสำคัญที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการรับประกันเรื่องอนาคตให้เป็นไปอย่างรอบคอบ

ก่อนหน้านี้ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาที่เหลือสัญญาถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024 เช่นกัน ก็เป็นอีกคนที่สโมสรกำลังเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ และนักเตะก็มีเงื่อนไขขยายสัญญาอีก 12 เดือนเช่นเดียวกับ ลินเดอเลิฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด