:::     :::

โอนาน่าเชื่อช่วยผีได้ดีเหมือนที่อินเตอร์

วันจันทร์ที่ 01 มกราคม 2567
1,219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าจะสามารถเค้นฟอร์มอันยอดเยี่ยมช่วยสโมสรได้เหมือนเมื่อครั้งประสบความสำเร็จกับ อินเตอร์ มิลาน

    มือกาวทีมชาติแคเมอรูน โดนวิจารณ์อย่างหนักมาตลอดนับตั้งแต่มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่เจ้าตัวมีความมั่นใจว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดีเหมือนกับสมัยที่ค้าแข้งกับ "งูใหญ่"

    "มันยิ่งใหญ่เกินไปเหมือนกับความฝัน ผมมาจากครอบครัวที่ยากจน เราแทบไม่มีอะไรเลย ผมเริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับเพื่อนใน แคเมอรูน และผมไม่คาดหวังว่ามันจะเป็นอาชีพ" โอนาน่า กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์ทาง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

    "ความจริงก็คือมันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก ผมทำงานมาทั้งชีวิตเพื่อมาอยู่ที่นี่และผมภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นตัวแทนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสวมเสื้อที่ยิ่งใหญ่นี้ ข้อผิดพลาดเป็นส่วนหนึ่งของการซ้อม ผู้คนต่างความหวังอย่างสูงจากผม นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงถูกวิจารณ์มากมาย"

    "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่มากกว่าและผู้คนก็คาดหวังอย่างสูง แต่ผมมั่นใจว่าสามารถทำทุกอย่างให้ดี เราจะได้ยิ้มกันเหมือนที่เกิดขึ้นที่ อินเตอร์, มีคนที่ไม่เชื่อในตัวเรา (เมื่อฤดูกาลที่แล้ว) แต่จากนั้นเราก็พิสูจน์ว่าเราสามารถทำได้ และผมก็มีความสุขมากๆ กับความสำเร็จของเราเมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

    "สำหรับตอนนี้อนาคตของผมอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องยืนหยัดและทำได้ดี ช่วงเวลาเหล่านี้เกิดขึ้นและเราต้องเผชิญหน้ากับมัน ทั้งดีและร้ายมันไม่ได้คงอยู่ไปตลอดกาล"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด