:::     :::

สื่อเผยเหตุผลงูใหญ่รีบต่อสัญญามคิทาร์ยาน

วันจันทร์ที่ 01 มกราคม 2567
548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของ อิตาลี เผยถึงเหตุผลสองข้อที่ อินเตอร์ มิลาน รีบต่อสัญญากับ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีม

    แข้งวัย 34 ปี ถือเป็นกำลังสำคัญในทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ปี 2022 โดยปีแรกลงเล่นรวม 49 เกมทุกรายการ ทำไป 5 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย รวมถึงคว้าอันดับ 3 กัลโช่ เซเรีย อา และเป็นรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

    เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "งูใหญ่" ประกาศการต่อสัญญาใหม่กับ มคิทาร์ยาน รวมถึง เฟเดริโก้ ดิมาร์โก และ มัตเตโอ ดาร์เมียน โดยที่สตาร์ชาวอาร์เมเนีย เซ็นสัญญาถึงปี 2026 พร้อมค่าเหนื่อย 3.9 ล้านยูโร ต่อปี

    ทางหน้า 12 ของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุถึงรายละเอียดที่ อินเตอร์ มิลาน รับต่อสัญญากับ มคิทาร์ยาน ไว้สองเหตุผล โดยเหตุผลแรกก็คือสโมสรไม่อยากที่จะเสี่ยงเสียนักเตะที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากนักเตะจะสามารถเจรจาล่วงหน้ากับทีมไหนก็ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม

    ส่วนเหตุผลที่สอง มาจากกฏหมายลดหย่อนภาษี "Growth Decree" ที่จะหมดอายุวันที่ 31 ธันวาคม และการผลักดันให้มีการต่อสัญญาทำให้สโมสรสามารถใช้ประโยชน์จากกฏหมายสำหรับข้อตกลงใหม่นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด