:::     :::

มาดริดสนใจนายด่านดาวรุ่งเปนญารอล

วันพุธที่ 03 มกราคม 2567
573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รานดอลล์ โรดรีเกซ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ เปนญารอล มีโอกาสเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ในอนาคต

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตามอง รานดอลล์ โรดรีเกซ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ เปนญารอล เพื่อพิจารณาดึงนายทวารวัย 20 ปีมารับบททายาทของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ในอนาคต 

เรอัล มาดริด สูญเสีย กูร์กตัวส์ ตลอดฤดูกาลนี้หลังนายทวารชาวเบลเจี้ยนบาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น ก่อนทีมชุดขาวจะดึง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า มาจาก เชลซี ด้วยสัญญายืมตัว โดยอดีตผู้รักษาประตู แอธเลติก บิลเบา รับบทมือหนึ่งในช่วง 2-3 เดือนแรกก่อนบาดเจ็บส่งผลให้ อันเดรย์ ลูนิน ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในปัจจุบัน

แม้ เกปา จะแสดงออกชัดเจนว่าเขาต้องการอยู่กับทัพ 'โลส บลังโกส' ในระยะยาวหลังสัญญายืมตัวจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ เรอัล มาดริด ยังไม่เชื่อมั่นในตัวนายทวารวัย 29 ปีมากนัก เช่นเดียวกับ ลูนิน แม้ว่าผู้รักษาประตูชาวยูเครนจะทำผลงานดีในปัจจุบันก็ตาม

เรอัล มาดริด กำลังจับตามอง โรดรีเกซ ของ เปนญารอล ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการคว้าแชมป์ทวีปอเมริกาใต้รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีกับทีมชาติอุรุกวัย และจากรายงานของ 'เดียรีโอ อาส' ระบุว่าทีมชุดขาวมีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับนายทวารวัย 20 ปีเพื่อดึงมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ กูร์กตัวส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด