:::     :::

หนองบัวเปิดตัวจาร์เดล-อนาวิน-จูเนียร์เสริมแกร่ง

วันพุธที่ 03 มกราคม 2567
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"จาร์เดล" คัมเบค ควง "อนาวิน", "จูเนียร์" จาก ดีพี กาญฯ ร่วมทัพ

หนองบัว พิชญ เอฟซี ดึง "จาร์เดล" คืนถิ่นเก่า พร้อมด้วย "เอ็ม" อนาวิน จูจีน และ จูเนียร์ บาติสต้า 3 ขุนพลจาก ดีพี กาญจนบุรี เอฟซี ช่วยทีมล่าโควต้าขึ้นไทยลีก 1
คุณสุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสร หนองบัว พิชญ เอฟซี เป็นตัวแทนสโมสรฯ เปิดตัวนักเตะพร้อมกันทีเดียว 3 รายจาก "มังกรไฟ" ดีพี กาญจนบุรี เอฟซี ทั้งหมด นำโดย "จาร์เดล คาปิสทราโน่" กองหน้าอดีตแข้งหนองบัว พิชญ ที่เลกแรกยิงในลีกที2 ไปแล้ว 7 ประตู
"จาร์เดล" เข้ามาเดบิวต์ในลีกอาชีพเมืองประเทศไทยครั้งแรก กับทัพ "พญาไก่ชน" เมื่อฤดูกาล 2018 ก่อนจะได้ย้ายไปเล่นกับอีก 6 สโมสร ทั้ง ขอนแก่น ยูไนเต็ด, อุทัยธานี เอฟซี, อุดร ยูไนเต็ด, ราชประชา เอฟซี, สงขลา เอฟซี และล่าสุดกับ ดีพี กาญจนบุรี เอฟซี โดยก่อนหน้ามาไทย "จาร์เดล" ได้ค้าแข้งในลีกบราซิลกับ Uniclinic-CE และ Quang Ninh FC ในวีลีกเวียดนาม
รายที่ 2 "เอ็ม" อนาวิน จูจีน แข้งจอมเก๋ามากประสบการณ์เจ้าของแชมป์ทุกรายการในประเทศไทย ที่ฤดูกาลนี้ลงเล่นในลีกให้ "มังกรไฟ" ไปครบทุกเกม อยู่ในสนามไปกว่า 1,281 นาที ยิงในลีกไป 1 ประตู และแอสซิสไป 6 ครั้ง นับเป็นผู้เล่นคนสำคัญในแดนกลางเลยทีเดียว "เอ็ม" เริ่มต้นกับสโมสรธนาคารกรุงไทย ก่อนจะกลายเป็นนักเตะ บางกอกกล๊าส เอฟซี(บีจี ปทุม ยูไนเต็ด) หลังจากทีมขายสิทธิ์ให้บีจีฯ ก่อนจะย้ายไปคว้า 12 แชมป์กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากนั้นย้ายไปเล่นให้ทั้ง สุพรรณบุรี เอฟซี, พีทีที ระยอง, เปตาลิง จายา ซิตี้(มาเลเซีย), พีที ประจวบ เอฟซี, อุดรธานี เอฟซี และล่าสุดดีพี กาญจนบุรี เอฟซี
รายสุดท้ายเป็น "จูเนียร์ บาติสต้า" กองหน้าบราซิเลี่ยนเจ้าของผลงาน 8 ประตู 2 แอสซิสในลีกกับ ดีพี กาญจนบุรี เมื่อเลกแรกที่ผ่านมา "จูเนียร์" เป็นผู้เล่นที่มากประสบการณ์อีกคน เคยผ่านการเล่นมาหลายลีกทั้งในบราซิลกับ Atlântico EC, Ceilândia, Ferroviário และ Democrata GV ลีกโปรตุเกสกับ Moura AC ลีกมัลต้ากับ FC Gharb Rangers และ Cape Town Spurs FC ทีมในลีกสูงสุดของแอฟฟริกาใต้ เป็นต้น
นอกจากนี้กองหน้าส่วนสูง 192 ซม. ยังเคยเล่นในลีกเอเชียมาแล้วก่อนย้ายเล่นในกับ "มังกรไฟ" โดยเล่นใน เคลีก3 เกาหลีใต้ กับ Gangneung Citizen และกับ Richmond FC ทีมในออสเตรเลีย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด