:::     :::

บอสบาร์ซ่าเชื่อโรเก้พร้อมประเดิมเกมเยือนปัลมาส

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2567
441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ คาดหวังว่าสโมสรจะสามารถลงทะเบียน วิตอร์ โรเก้ ลุล่วงด้วยดีเพื่อให้นักเตะสามารถลงประเดิมสนามในเกมเยือน ลาส ปัลมาส วันพฤหัสฯนี้

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า แสดงความมั่นใจว่า วิตอร์ โรเก้ กองหน้าป้ายแดงวัย 18 ปีจะสามารถลงประเดิมสนามกับทีมอาซูลกราน่าสำหรับเกมเยือน ลาส ปัลมาส บนเวทีลีกาวันพฤหัสฯนี้ โดยเหลือเพียงการลงทะเบียนกองหน้าชาวบราซิเลียนกับ ลา ลีกา เท่านั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า จ่ายเงินเบื้องต้น 30 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 31 ล้านยูโรเพื่อดึง วิตอร์ โรเก้ มาจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ แต่ทีมอาซูลกราน่ายังต้องลุ้นว่าพวกเขาจะลงทะเบียนนักเตะลุล่วงหรือไม่ ในขณะที่ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ากำลังเจรจาเรื่องดังกล่าวกับ ลา ลีกา

ตามกฎของ ลา ลีกา อนุญาตให้ บาร์เซโลน่า ใช้ค่าจ้าง 80 เปอร์เซ็นต์ของ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี เพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ แต่มันจะไม่มีปัญหาถ้าเป็นการย้ายทีมแบบยืมตัวหรือการทำข้อตกลงจากตลาดฟรีเอเจนต์ แต่ วิตอร์ โรเก้ ย้ายมาด้วยค่าตัวจำนวนมหาศาล ดังนั้นนับเฉพาะค่าจ้างของ กาบี ยังไม่เพียงพอสำหรับการลงทะเบียนกองหน้าชาวบราซิเลียน แต่ ชาบี เชื่อว่าความพยายามของสโมสรจะประสบความสำเร็จเพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับเกมเยือน ลาส ปัลมาส วันพฤหัสฯนี้

'กระบวนการลงทะเบียนเป็นสิ่งเดียวที่ขาดหายไป เขาจะอยู่ในลิสต์รายชื่อของทีม เราหวังให้เขาพร้อม ผมคิดว่ามันคงต้องใช้เวลาหลายชั่วโมง' ชาบี กล่าวถึง วิตอร์ โรเก้ 'เขายังหนุ่มมาก เขาดูพร้อมสำหรับผม เขาสบายดี เขาดูแลตัวเองได้ดี มีความเป็นมืออาชีพมาก เขากระตือรือร้นมาก แต่เราจะดำเนินการด้วยความระมัดระวัง เราจะไปทีละน้อย เขาปรับตัวเข้ากับกลุ่มได้ดี'

วิตอร์ โรเก้ กำลังอยู่ภายใต้การดูแลของ โบยาน เกร์กิช อดีตนักเตะที่กลับมาทำงานกับสโมสรเกี่ยวกับการดูแลนักเตะดาวรุ่ง ซึ่ง ชาบี กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า 'มันค่อนข้างง่าย เรามี โบยาน สำหรับเรื่องนั้น ราฟินญ่า เป็นพี่เลี้ยงเขาเสมอ ส่วน (โรนัลด์) อาเราโฮ พูดภาษาโปรตุกีสด้วยเช่นกัน เราได้จัดทำวิดีโอให้เขาแล้วเพื่อให้เขาปรับตัวเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และดูว่าเราต้องการอะไรจากเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด