:::     :::

เบลิชิคโฟกัสแค่เกมส่งท้ายซีซั่นกับเจ็ตส์

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2567
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค มุ่งมั่นกับการนำ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ลงเผชิญหน้ากับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในเกมส่งท้ายซีซั่น 2023 เหนือกว่าเรื่องอื่นใด

บิลล์ เบลิชิค ยืนยันว่าเขาโฟกัสแค่เกมส่งท้ายช่วงฤดูกาลปกติกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้เท่านั้น โดยไม่คิดถึงอนาคตของเขากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลัง โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีมทัพนักรบกู้ชาติอาจตัดสินใจแยกทางกับเฮดโค้ชวัย 71 ปี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบลิชิค เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช เพเทรียตส์ ตั้งแต่ปี 2000 เขานำทัพนักรบกู้ชาติคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออก 17 ครั้งและคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 6 สมัย แต่ นิว อิงแลนด์ ไม่เคยคว้าแชมป์ดิวิชั่นตลอด 4 ปีหลังและผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟเพียงครั้งเดียวเท่านั้น นั่นอาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ ฟ็อกซ์โบโร่ หลังจบซีซั่นนี้ แต่เฮดโค้ชวัย 71 ปีไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว โดยโฟกัสแค่เกมส่งท้ายกับ เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้

'ในแต่ละสัปดาห์ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับสัปดาห์นั้น พยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้ทีมของคุณชนะ และหลังเกมนั้นก็ก้าวไปสู่เกมต่อไป' เบลิชิค กล่าว 'และในช่วงจบฤดูกาล นั่นคือจุดสิ้นสุดของฤดูกาล ผมไม่ต้องการใช้เวลา หรือจมอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว หรือจะเกิดอะไรขึ้น จะเกิดขึ้นอีกใน 2 ปีต่อจากนี้ และเรื่องสุ่มๆอีกมากมาย แค่ทำงานกับ เจ็ตส์'

ตามรายงานระบุว่า คราฟธ์ ยังไม่ได้พบกับ เบลิชิค เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของเฮดโค้ชวัย 71 ปีที่มีความตั้งใจจะทำงานโค้ชต่อไปในปี 2024 

ปัจจุบัน เพเทรียตส์ สถิติ 4-12 ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวเลือกอันดับ 3 จากร่างดราฟท์ปี 2024 เมื่อถูกถามเกี่ยวกับตัวเลือกดังกล่าว เบลิชิค ตอบว่า 'ผมมุ่งมั่นกับทีมที่ผมกำลังฝึกสอนอยู่ตอนนี้ ผู้เล่นที่อยู่ที่นี่ พวกเขาสมควรได้รับสิ่งดีที่สุดของผมทุกวัน และนั่นคือสิ่งที่ผมจะมอบให้พวกเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด