:::     :::

มูรินโญ่ไม่เชื่อโรม่าคุยกุนซืออื่นลับหลัง

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2567
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ โรม่า แสดงความมั่นใจว่าสโมสรจะไม่แอบคุยกับผู้จัดการทีมคนอื่นลับหลังตนเองอย่างแน่นอน

    นายใหญ่ชาวโปรตุเกส เหลือสัญญากับทีมจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ยังไม่เริ่มต้น ขณะที่ ติอาโก้ ปินโต้ ผู้อำนวยการสโมสรปฎิเสธตอบคำถามเรื่องนี้กับสื่อ โดยบอกว่านี่เป็นเรื่องภายในแต่ก็มีความไม่แน่นอนอยู่มากมาย

    อย่างไรก็ตามทาง มูรินโญ่ มั่นใจว่า "หมาป่า" จะไม่แอบติดต่อกับกุนซือคนอื่น แม้ว่าสถานการณ์ของตนเองจะอยู่ในความไม่แน่นอนก็ตาม หลังมีข่าวลือว่าเจ้าของสโมสรกำลังเจรจากับโค้ชคนอื่น

    "ผมไม่เชื่อว่ามันเป็นเรื่องจริง เพราะสำหรับผมแล้วความซื่อสัตย์และความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเป็นเรื่องที่สำคัญ ไม่มีเหตุผลที่ผมจะคิดว่าครอบครัว ฟรีดกิ้น จะไม่ซื่อสัตย์ และไม่เข้าใจเรื่องการตอบแทนซึ่งกันและกันในแบบที่ผมทำ ผมเชื่อมั่นเต็มร้อย" มูรินโญ่ กล่าว

    "นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะต้องการให้ผมอยู่ที่นี่ต่อ แต่ผมไม่เชื่อว่าพวกเขาจะคุยกับคนอื่นลับหลังผม ผมจะบอกให้ว่าทำไม ผมจะบอกข่าวให้รู้ - ซีรี่ย์เน็ตฟลิกซ์ของผมจะเริ่มฉายในสัปดาห์หน้า มันครอบคลุมเรื่องอาชีพของผมทั้งหมดซึ่งเป็นเรื่องที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน ในซีรี่ย์นั้นคุณจะได้เห็นว่าผมบ้าแน่ๆ"

    "ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญากับ โรม่า แต่ผมได้ให้สัญญากับ โรม่า แล้ว, ผมได้รับข้อเสนอ ผมจะไม่บอกหรอกนะว่าเป็นที่ไหน ผมพูดไปในซีรี่ย์ว่าใครต้องการให้ผมผิดคำพูดกับ โรม่า ซึ่งผมปฎิเสธไปแล้ว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด