:::     :::

แม็คแดเนียลกระตุ้นทีมนำความผิดหวังเป็นพลัง

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2567
230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คแดเนียล กระตุ้นลูกทีมรวมพลังการโค่น บัฟฟาโล่ บิลล์ส เพื่อคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออกวันอาทิตย์นี้

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ กระตุ้นลูกทีมให้นำความผิดหวังจากการปราชัยต่อ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 19-56 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมาเป็นพลังเพื่อคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออกในเกมรับมือ บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

การปราชัยต่อ เรฟเว่นส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาส่งผลให้พวกเขาสูญเสียอันดับ 1 ของฝั่งเอเอฟซีให้ทัพอีกาพญายม และยังสังเวย แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ 'พาส รัชเชอร์' ประสบการณ์ที่เอซีแอลฉีกขาดจากเกมดังกล่าวจนต้องปิดฉากซีซั่นนี้ไปโดยปริยาย แต่ทีมโลมายังมีโอกาสคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออกหากเอาชนะทีมควายป่าในวันอาทิตย์นี้

'นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก เพราะเหมือนกับว่ามันเป็นการปราชัยขาดลอย และเราต้องระวังธรรมชาติของมนุษย์ในทีมของเรา' แม็คแดเนียล กล่าวกับควอร์เตอร์แบ็ก ทูอา ทาโกไวลัว ที่อยู่ข้างสนาม 'ธรรมชาติของมนุษย์คือการพูดว่า 'ช่างแม่มเถอะ ผมไม่สนหรอก' สิ่งเดียวที่เรามีต่อหน้าเราคือการคว้าแชมป์เอเอฟซีตะวันออก' 

ส่วน ดุ้ค เชลลี่ย์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ ดอลฟินส์ ก็มีความรู้สึกแบบเดียวกัน โดยกล่าวว่า 'เราเผชิญงานช้างในสุดสัปดาห์นี้' 

ดอลฟินส์ จะลงเผชิญหน้ากับ บิลล์ส ในเกมส่งท้ายช่วงฤดูกาลปกติในวันอาทิตย์นี้ โดยผู้ชนะจะผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟในฐานะแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออก ซึ่งน่าสนใจว่าทีมโลมาจะฟื้นตัวกลับมาได้ดีเพียงใดหลังการปราชัยครั้งมโหฬารต่อ เรฟเว่นส์ ในเกมล่าสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด