:::     :::

คุ้กตกลงซบเรฟเว่นส์หลังแยกทางเจ็ตส์

วันเสาร์ที่ 06 มกราคม 2567
204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลวิน คุ้ก อดีตรันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ เซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ตกลงเซ็นสัญญากับ ดัลวิน คุ้ก เข้าทีมชุดฝึกซ้อม หลังรันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 28 ปีแยกทางกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ สถิติ 13-3 มีเกมบุกภาคพื้นดินเป็นอันดับ 1 ของเอ็นเอฟแอล แต่แบ็คฟิลด์ยังมีปัญหาต่อเนื่องหลังการเสีย เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ ที่เอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่เกมเปิดซีซั่น ก่อนจะเสีย คีตัน มิตเชลล์ เพิ่มเติม หลังรันนิ่งแบ็กรุคกี้เจ็บเข่าในสัปดาห์ที่ 15 จนปิดฉากฤดูกาลนี้ไปอีกราย 

ปัจจุบัน กัส เอ็ดเวิร์ดส์ เป็นรันนิ่งแบ็กเบอร์หนึ่งของ เรฟเว่นส์ ทำ 13 ทัชดาวน์ แต่เขายังต้องดิ้นรนเพื่อสร้างบิ๊กเพลย์ โดยถือบอลวิ่งเฉลี่ย 40.6 หลาต่อเกมและระยะ 3.6 หลาต่อครั้งจากการลงเล่น 7 เกมหลังสุด 

เรฟเว่นส์ ยังมีอีกสองรันนิ่งแบ็กในบัญชีรายชื่ออย่าง จัสทิซ ฮิลล์ และ เมลวิน กอร์ดอน โดยรายหลังถือบอลวิ่ง 19 ครั้ง ระยะ 63 หลา (เฉลี่ย 3.3 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง) ขณะลงเล่นแบบจำกัด ส่วนควอร์เตอร์แบ็ก ลามาร์ แจ็คสัน ถือบอลวิ่ง 821 หลาและเป็นผู้นำของ บัลติมอร์ ในตอนนี้ 

การเซ็นสัญญากับ คุ้ก จะช่วยเพิ่มทางเลือกในกลุ่มแบ็คฟิลด์ของ จอห์น ฮาร์บอห์ มากขึ้น และรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีมีโอกาสกลับมาลงเล่นในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าที่ บัลติมอร์ จะลงเล่นรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟในวันที่ 20 หรือ 21 มกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด