:::     :::

ฮิลล์กลับมาซ้อมกับดอลฟินส์หลังไฟไหม้บ้าน

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2567
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรีก ฮิลล์ กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมโลมา หลังปีกนอกวัย 30 ปีลางาน 2 วันไปจัดการกับสถานการณ์เกี่ยวกับเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านของเขา

ทายรีก ฮิลล์ กลับมาลงฝึกซ้อมกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เตรียมพร้อมสำหรับเกมรับมือ บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้ หลังปีกนอกวัย 30 ปีใช้เวลา 2 วันจัดการกับสถานการณ์ที่บ้านของเขาเกิดเพลงไหม้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แมนชั่นของ ฮิลล์ อยู่ใน เซาธ์เวสต์ แรนเชส รัฐฟลอริด้า ถูกไฟไหม้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะเกิดเพลิงไหม้ ปีกนอกวัย 30 ปีอยู่ที่ศูนย์ฝึกซ้อมของ ดอลฟินส์ ก่อนทีมโลมาจะอนุญาตให้เขาลางานเพื่อกลับไปดูแลเรื่องดังกล่าวทันที

ตามรายงานระบุว่าทุกคนที่อาศัยอยู่ในแมนชั่นดังกล่าวออกมาได้อย่างปลอดภัย ส่วนการสอบสวนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าวโดยแผนกดับเพลิงของ เดวี่ โดยมีการระบุว่าสาเหตุเกิดจากเด็กคนหนึ่งที่เล่นไฟแช็คในห้องนอน

ด้าน ไมค์ แม็คแดเนียล เฮดโค้ช ดอลฟินส์ ยอมรับว่าเขาไม่เข้าใจกับสิ่งที่ ฮิลล์ กำลังเผชิญอยู่ แต่ก็เข้าใจความรู้สึกที่เกิดขึ้นหลังเคยมีประสบการณ์ถูกโจรปล้นบ้านเมื่อเกือบ 20 ปีก่อนหน้านี้ 

'มีความรู้สึกว่าถูกประทุษร้าย บ้านของคุณถูกเพลิงไหม้ จากนั้นคุณกลับไปดูอีกครั้ง มีการสูญเสียอยู่ที่นั่น' แม็คแดเนียล กล่าว 'ใช่ โชคดีที่มีประกัน แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้น มันปรับเปลี่ยนชีวิตในทันที นั่นคือสถานที่ที่ปลอดภัยของคุณ บ้านของคุณที่เขากำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ มันคือแรงกดดันสำคัญอย่างแน่นอน โชคดีที่ รีก ได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวและเพื่อนร่วมทีม มันไม่ใช่สิ่งที่คุณปรารถนากับใคร มันน่ากลัวอย่างแน่นอน'

'เขาเป็นมนุษย์และจิตวิญญาณที่ทรงพลัง และเขาจะนำครอบครัวของเขาผ่านมันไปได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด