:::     :::

ซาเลอห์ยกร็อดเจอร์สคู่ควรรางวัลผู้เล่นสร้างแรงบันดาลใจ

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2567
210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีคว้ารางวัลผู้เล่นที่สร้างแรงบันดาลใจแก่ นิวยอร์ค เจ็ตส์ มากที่สุดในฤดูกาล 2023 จากการโหวตของเพื่อนร่วมทีม

โรเบิร์ต ซาเลอห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ กล่าวยกย่อง แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีว่าคู่ควรกับการคว้ารางวัลผู้เล่นที่สร้างแรงบันดาลใจให้ 'แก๊งค์ กรีน' มากที่สุดในฤดูกาล 2023 จากการโหวตของเพื่อนร่วมทีม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมพูดไปเป็นล้านครั้งแล้ว เขารักเพื่อนร่วมทีม และเพื่อนร่วมทีมก็รักเขา' ซาเลอห์ กล่าว 'เขาตั้งใจมากกับวิธีที่เขาเข้าหาทุกคนในอาคาร เขารอบคอบมากในสิ่งที่เขาทำ และเขาเป็นมนุษย์ที่ยิ่งใหญ่ เขาสมควรได้รับรางวัลนี้จริงๆ' 

ร็อดเจอร์ส โชคร้ายเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่การลงเล่นเกมแรกของซีซั่น 2023 ก่อน เจ็ตส์ จะเผชิญฤดูกาลที่น่าผิดหวังสถิติ 6-10 ก่อนลงเล่นเกมส่งท้ายซีซํ่นนี้กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่ จิลเล็ตต์ สเตเดี้่ยม วันอาทิตย์นี้ 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 13 กันยายน สองวันหลังจากเอ็นร้อยหวายขาซ้ายฉีกขาด และเขากลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในอีก 2 เดือนครึ่งต่อมา เร็วกว่าช่วงเวลาการฟื้นตัวตามปกติหลายเดือน

แม้ว่าบรรดาผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์จะมองว่า ร็อดเจอร์ส มีโอกาสหวนคืนสนามไม่มากนัก แต่ ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่ามันเป็นไปได้ พร้อมเผยว่าเขาเต็มใจจะลงสนามแม้ว่าร่างกายจะไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตามหาก 'แก๊งค์ กรีน' ยังมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นรอบเพลย์ออฟ ทว่า เจ็ตส์ พ่าย ไมอามี่ ดอลฟินส์ 0-30 จนตกรอบอย่างเป็นทางการ และควอร์เตอร์แบ็กประกาศหลังจากนั้นว่าฤดูกาลของเขาสิ้นสุดลงแล้ว

'มันสร้างแรงบันดาลใจ' ดวน บราวน์ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์กล่าว 'นั่นเป็นหนึ่งในการบาดเจ็บยากที่สุดที่จะกลับมา การได้เห็นการฟื้นตัวของเขาแม้จะไม่ได้ลงสนามนั้นน่าทึ่งมาก และทัศนคติที่เขามี ผมแน่ใจว่าในแต่ละวันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เขาไม่บ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้'

'เขารักษาทุกอย่างให้สบายขึ้นและปรับอารมณ์ให้สดใส เขาสนุกสนานเมื่อออกไปข้างนอก เขายังดูหนุ่มมากตามแนวทางของเขา อย่างที่ผมบอก มันคือสปิริต มันสร้างแรงบันดาลใจ และมันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด