:::     :::

เบิร์กวัลล์เปิดกว้างเรื่องอนาคตค้าแข้ง

วันอังคารที่ 09 มกราคม 2567
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูคัส เบิร์กวัลล์ เปิดเผยว่าเขาปล่อยให้สโมสรและตัวแทนดูแลจัดการเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองสำหรับการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรใหม่ในฤดูกาลหน้า

ลูคัส เบิร์กวัลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 17 ปีของ เยอร์การ์เด้นส์ เปิดเผยว่าเขาเปิดกว้างสำหรับเส้นทางค้าแข้งในอนาคต ซึ่งเป็นหน้าที่ของสโมสรต้นสังกัดและตัวแทนของเขาในการดูแลและจัดการเรื่องดังกล่าว ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เบิร์กวัลล์ เป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งอนาคตไกลของวงการลูกหนังสวีเดน หลังแจ้งเกิดกับ เยอร์การ์เด้นส์ ตั้งแต่อายุยังน้อยจนตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาสโมสรใหญ่ของยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า, แมนฯยูไนเต็ด, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน  และ อูดิเนเซ่ 

'ผมรู้ว่ามีการคาดเดากันมากมาย แต่ผมกำลังพยายามโฟกัสไปที่ทีมชาติ และผมมีความสุขที่ได้มาที่นี่ในแคมป์เดือนมกราคม สำหรับตอนนี้ผมเป็นนักเตะ เยอร์การ์เด้นส์' เบิร์กวัลล์ เผย

ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบระบุว่า เยอร์การ์เด้นส์ ต้องการค่าตอบแทนอย่างน้อย 9 ล้านยูโรสำหรับการปล่อยตัว เบิร์กวัลล์ ออกจากสโมสร แต่สื่อหลายสำนักเผยว่าสโมสรสวีเดนตั้งค่าตัวนักเตะไว้ที่ 15 ล้านยูโร อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 17 ปียืนยันว่าอนาคตของเขายังคงเปิดกว้างอยู่จนถึงตอนนี้

'ผมภูมิใจที่สโมสรเรียกร้องเงินจำนวนมาก แต่ เยอร์การ์เด้นส์ และ ตัวแทนของผมจะดูแลเรื่องนั้น ผมไม่รู้ว่าผมจะเล่นที่ไหนในฤดูกาลหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด