:::     :::

"คีโน่"ปิดตาเรื่อง"แรช"ขี้เกียจแต่ด่าฮอยลุนด์หมูหก

วันอังคารที่ 09 มกราคม 2567
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน นักวิเคราะห์ ไอทีวี เลือกเอาหูไปนาเอาตาไปไร่กรณี มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นบอลขี้เกียจเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่เอาชนะ วีแกน 2-0 วานนี้ แต่เลือกตำหนิ ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงเด็กใหม่ว่ายิงเหน่งๆพลาด ชาวเน็ตเลยจับผิดว่าเกรงใจรุ่นน้องลูกหม้อ

ฮอยลุนด์ ได้โอกาสส่อง 4 ครั้งในเกมที่ ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม วานนี้ โดยหนึ่งในนั้นคือในครึ่งแรกเมื่ออาศัยปฏิกิริยากองหน้าซ้ำเผาขนเท้าขวาลูกปัดมาไม่พ้นอันตรายของโกลเจ้าถิ่น ทว่าผลลัพธ์ยิงออก 

จังหวะต้องเขาแบบนั้นอดีตกัปตัน ‘ปีศาจแดง’ มองว่าสำคัญกว่าที่ดาวเตะค่าตัว 72 ล้านปอนด์วิ่งเป็นบ้าเป็นหลังช่วยทีมทั้งเพรสซิ่งหรือวิ่งลงมาป้องกันด้วยซ้ำ 

“ผมขัดจิตกับเขาจังหวะนั้นมาก” คีน เปิดปาก 


“เราต้องการให้ ยูไนเต็ด แสดงเกมการเล่นที่แท้จริงของตัวเองออกมาเมื่อ ซึ่งพอสร้างโอกาสได้ก็ยิงนกตกปลา และไม่เด็ดขาด - ความเฉียบคมคือสิ่งที่ผมต้องการเห็นจากทีมนี้” 

“ยิ่งเมื่อคุณคือกองหน้าตัวเป้าแล้วพลาดโอกาสเหน่งๆอย่างนั้น จะมาอ้างว่าโชคร้ายไม่ได้ทั้งชาติไม่ได้ เพราะมีจังหวะจะแจ้งอีกเพียบ” 

“แค่ส่งบอลให้ตุงตาข่าย และเลิกวิ่งพล่านไปทั่วเสียที” 

การวิจารณ์ไม่ไว้หน้าใส่ ฮอยลุนด์ ทำให้ชาวเน็ตตั้งคำถามต่อ ‘คีโน่’ ว่าเป็นพวกมีอคติเพราะที แรชฟอร์ด เด็กลูกหม้อเล่นแย่หากไม่นับแอสซิสต์ให้ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ดาวเตะวัย 26 มีโอกาสส่อง 8 ครั้งไม่เป็นประตู, ครอสบอลไม่สำเร็จเลย, ดวลโหม่งแพ้ 8 จาก 10 ครั้ง 

กลับเลือกเตมีย์ใบ้ไม่ตำหนิสักคำ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด