:::     :::

เบลิชิครอคุยเรื่องอนาคตกับเจ้าของทีม

วันพุธที่ 10 มกราคม 2567
210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค เตรียมนัดพบ โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีม นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เพื่อพูดคุยเรื่องอนาคตฐานะหัวหน้าโค้ชของเขา

บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ชวัย 71 ปียังไม่พร้อมจะประกาศเรื่องใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของเขาใน นิว อิงแลนด์ หลัง เพเทรียตส์ ปิดฉากซีซั่น 2023 ด้วยสถิติ 4-13 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'ผมอยู่ภายใต้สัญญา ผมจะทำในสิ่งที่ผมทำมาตลอด ซึ่งคุณก็รู้ว่าทุกวัน ผมมาทำงานอย่างหนักเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยทีมและทุกวิถีทางที่ผมสามารถทำได้' เบลิชิค กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำต่อไป คุณรู้ไหมว่าวันนี้เป็นวันปิดท้ายสำหรับเรากับผู้เล่น และมีการพบปะกับพวกเขา จากนั้นจึงไปต่อจากที่นั่น ตราบใดที่การตัดสินใจหรือทิศทางหรืออะไรทำนองนั้นสำหรับปีหน้ายังเร็วเกินไปสำหรับเรื่องนั้น กระบวนการสิ้นปี คุณก็รู้ว่าผมไม่คิดว่าจะแตกต่างโดยพื้นฐานของมุมมองของวิธีการทำ' 

เบลิชิค เผยว่าเขาจะพบกับ โรเบิร์ต คราฟธ์ แต่ปฏิเสธที่จะระบุกรอบเวลาหรือความคาดหวังของเขาสำหรับการพูดคุยกับเจ้าของทีม เพเทรียตส์

'อาจจะเป็นการพบกันหลายครั้ง ผมไม่รู้' เบลิชิค กล่าว 'เราจะจัดการเรื่องนั้นเป็นการภายใน' 

เบลิชิค อาจพิจารณาสละการตัดสินใจด้านบุคลากร แต่จะยังคงเป็นเฮดโค้ชของ เพเทรียตส์ ต่อไป อย่างไรก็ตามการตอบสนองเขาเขาอาจเป็นการส่งข้อความถึงเจ้าของทีมหรือทีมอื่นๆได้เช่นกัน

'ผมพร้อมสำหรับอะไรก็ตามที่เราตัดสินใจร่วมกันว่าเป็นสิ่งดีที่สุดในการช่วยทีมฟุตบอลนี้' เบลิชิค กล่าว 'ไม่ว่ากระบวนการนั้นจะเป็นอย่างไร ผมเป็นเพียงส่วนหนึ่งของกระบวนการเท่านั้น'

'ผมมาที่นี่เพื่อทำงานให้นานที่สุดเพื่อช่วยทีมของเราทุกวัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด