:::     :::

ยูเว่โผล่เต็งหลังมิลานคุยโปโปวิชชะงัก

วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2567
384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส โผล่มาเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว มาติย่า โปโปวิช กองหน้าดาวรุ่งชาวเซอร์เบีย หลังการเจรจาระหว่างนักเตะและ เอซี มิลาน มีอันต้องหยุดชะงักลง

กองหน้าวัย 18 ปี เดินทางมาถึงอิตาลีพร้อมกับตัวแทนเมื่อวานนี้เพื่อเจรจากับ ปีศาจแดงดำ และพยายามที่จะปิดข้อตกลง โดยมีการบรรลุข้อตกลงทางวาจาในสัญญา 5 ปีไปก่อนแล้ว แต่การเจรจาล่าสุดกลับกลายเป็นอุปสรรคเกี่ยวกับค่าคอมมิชชั่นของเอเยนต์

มิลาน คิดว่าพวกเขานั้นเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ที่สนใจดาวรุ่งรายนี้ได้แล้ว แต่ตอนนี้ต้องหาทางปิดข้อตกลงกับ โปโปวิช ที่เป็นฟรีเอเยนต์ หลังจากที่สัญญาของเขากับ ปาร์ติซาน เบลเกรด หมดลงเมื่อช่วงต้นเดือน

ตามรายงานจาก ดานิเอเล่ ลองโก้ จาก กัลโช่แมร์คาโต้ เปิดเผยว่า ยูเว่ มีการเปิดการเจรจากับ โปโปวิช โดยมี คริสเตียโน่ จุนโตลี ผู้อำนวยการกีฬา และ โจวานนี่ มันน่า พบกับตัวแทนของเขา

ดาวเตะวัย 18 ปี จะอยู่ในโควต้านักเตะนอกอียู และ ยูเว่ ก็ไม่ได้เซ็นสัญญากับใครเลยช่วงซัมเมอร์ ซึ่งทำให้พวกเขามีพื้นที่ว่างในการทำข้อตกลงได้

มิลาน ไม่เต็มใจที่จะขยับเรื่องค่าคอมมิชชั่นกับตัวแทนของ โปโปวิช ดังนั้นตอนนี้จึงมีความเสี่ยงอย่างมากที่จะพลาดกองหน้ามากพรสวรรค์รายนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด