:::     :::

ดอร์ทมุนด์เปิดตัวซานโช่หมายเลข10คนใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2567
1,568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ ย้ายกลับคืนรัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากเปิดตัวด้วยการชูเสื้อหมายเลข 10 ที่จะใช้ซีซั่นนี้

เว็บไซต์ของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันการร่วมทัพของ ซานโช่ หลังจากการเซ็นสัญญายืมตัวระยะเวลา 6 เดือนจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2024

ซานโช่ เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "วันนี้ตอนที่ผมเดินเข้าไปในห้องแต่งตัว ผมรู้สึกเหมือนได้กลับมาบ้าน ผมรู้จักสโมสรแห่งนี้ทั้งภายในและภายนอก และผูกพันกับแฟนๆ ที่นี่เสมอมา"

"ผมไม่เคยขาดการติดต่อกับคนที่อยู่ในตำแหน่ง และรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง การลงสนาม เล่นฟุตบอลด้วยรอยยิ้ม สร้างสรรค์โอกาส ทำประตู และช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก"

สำหรับ ซานโช่ สร้างชื่อกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยิง 50 ประตู กับ 64 แอสซิสต์ จาก 137 เกมระหว่างปี 2017-2021 ก่อนย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวมหาศาล 73 ล้านปอนด์ แต่ไม่อาจเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้อย่างสม่ำเสมอ

จนกระทั่งมีความขัดแย้งกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมในเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว และไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทำให้ผ่านไปสองปีครึ่งได้ย้ายกลับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด