:::     :::

'แรช'โดนใบสั่งหลังจอดรถในที่ห้ามจอด

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567
453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับใบสั่งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจากการจอดรถในที่ห้ามจอด เพื่อเข้าไปรับประทานอาหารกลางวันกับเพื่อนร่วมทีม

    สตาร์วัย 26 ปี กำลังดิ้นรนอย่างหนักกับการโชว์ผลงานในฤดูกาลนี้ที่ทำได้แค่ 3 ประตูในทุกรายการ ต่างจากเมื่อซีซั่นที่แล้วที่โชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการทะลวงตาข่ายไปถึง 32 ลูก

    ล่าสุดมีเรื่องนอกสนามเข้ามารบกวนอีกเมื่อเจ้าตัวโดนใบสั่งจากการจอดรถในที่ห้ามจอดเพื่อเข้าไปรับประทานอาหารที่ร้าน จูนิเปอร์ ใน วิล์มสโลว์ ที่ เชสเชียร์ กับ ไทเรลล์ มาลาเซีย

    แรชฟอร์ด ขับรถ แม็คลาเรน 765 ลองเทล มูลค่า 280,000 ปอนด์ จอดอยู่บนเส้นเหลืองหน้าร้านอาหาร แต่หลังจากที่จอดได้เพียง 15 นาทีก็โดนเจ้าหน้าที่เขียนใบสั่งและต้องเสียค่าปรับ 60 ปอนด์

    ก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เคยไม่พอใจและวิพากษ์วิจารณ์กับการโดนใบสั่งมาแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม แต่เจ้าตัวก็มาโดนอีกครั้งใน 3 เดือนต่อมา

    ด้าน แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ "เรือใบ" ก็โดนใบสั่งมาแล้วเช่นกันจากการจอดในที่ห้ามจอดระหว่างไปเที่ยวกลางคืนกับ ซาช่า แอ็ตต์วู้ด แฟนสาว เช่นเดียวกับ แคลวิน ฟิลลิปส์ ที่ควบ ลัมบอร์กินี่ มูลค่า 270,000 ปอนด์ แล้วจอดในที่ห้ามจอดจนโดนใบสั่งเช่นกัน

               

               

               

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด