:::     :::

เอเย่นต์คูปไมเนอร์สเผยม้าลายสนใจ

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567
413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์ท บาฟิ่ง เอเย่นต์ของ เทิน คูปไมเนอร์ส กองกลางตัวเก่งของ อตาลันต้า เผยว่านักเตะในความดูแลได้รับความสนใจจาก คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการ ยูเวนตุส มาหลายปีแล้วนับตั้งแต่สมัยค้าแข้งในบ้านเกิด

    สตาร์วัย 25 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ อตาลันต้า เมื่อปี 2021 ล่าสุดเพิ่งเหมาคนเดียวสองประตูให้ทีมบุกชนะ เอซี มิลาน 2-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศโคปปา อิตาเลีย สำเร็จ

    ในขณะที่มีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่ให้ความสนใจ รวมถึง นาโปลี ทีมร่วมลีก ทางเอเย่นต์ของนักเตะบอลว่า จุนโตลี่ ที่เป็นผู้อำนวยการของ "ม้าลาย" ให้ความสนใจในตัวนักเตะมานานแล้ว

    "ใช่ ผมรู้ว่าเขาได้รับการชื่นชมจาก ยูเวนตุส เป็นอย่างมาก ผมได้คุยกับ จุนโตลี่ ตั้งแต่ตอนที่ เทิน ยังค้าแข้งกับ อาแซด อัลค์มาร์" บาฟิ่ง กล่าวกับ กัลโช่แมร์คาโต้ดอทไอที "แต่ช่วงนี้ยังไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้งสองสโมสรจะต้องคุยกันก่อนเป็นลำดับแรก"

    "ผมมั่นใจว่าเขาสามารถประสบความสำเร็จได้ในทุกที่ที่ไปค้าแข้ง เพราะด้วยคุณภาพและแนวคิดของเขาที่พร้อมมอบสิ่งดีๆ ให้กับทุกทีม"

    "สำหรับตอนนี้เขาสนุกกับการเล่นและใช้ชีวิตใน อิตาลี มากๆ แต่เราไม่มีทางรู้เลยว่าอนาคตจะเป็นยังไง สิ่งเดียวที่ผมรู้คือ เทิน มีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด