:::     :::

สื่อเผยอีสโก้มีค่าฉีกสัญญาเพียง20ล้านยูโร

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีสโก้ อาลาร์กอน กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เรอัล เบติส โดยมิดฟิลด์วัย 31 ปีมีค่าฉีกสัญญาเพียง 20 ล้านยูโรเท่านั้นภายใต้ข้อตกลงล่าสุด

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าค่าฉีกสัญญาของ อีสโก้ อาลาร์กอน มีมูลค่าเพียง 20 ล้านยูโร แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 31 ปีจะขยายสัญญากับ เรอัล เบติส ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 ก็ตาม

อีสโก้ ฟื้นฟูอาชีพของตนเองกลับมาอีกครั้งและมีบทบาทสำคัญกับ เรอัล เบติส จนกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของ ลา ลีกา ซีซั่นนี้ โดยเพลย์เมคเกอร์วัย 31 ปีเพิ่งตกลงขยายสัญญากับทีมเบตีโก้ไปจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2027 ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา 

จากข้อตกลงเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ที่มีค่าฉีกสัญญาเพียง 10 ล้านยูโร ก่อน อีสโก้ จะทำข้อตกลงใหม่ที่มีอายุการใช้งานจนถึงปี 2027 ก่อน 'เดียรีโอ อาส' จะเปิดเผยตัวเลขค่าฉีกสัญญาของมิดฟิลด์วัย 31 ปีถูกปรับเพิ่มจากเดิมขึ้นมาที่ 20 ล้านยูโรเท่านั้น

นั่นคือราคาต่อรองของ อีสโก้ ที่กลับมาทำผลงานได้ดีและมีอำนาจในการเจรจาต่อรองกับสโมสรอีกครั้ง แต่แฟนๆทีมเบตีโก้ไม่รู้สึกกังวลกับเรื่องดังกล่าว เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 31 ปีแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นกับสโมสร แม้ว่าค่าฉีกสัญญาที่ไม่สูงมากนักจะเป็นแรงดูดดึงให้ทีมอื่นเข้าหานักเตะก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด