:::     :::

ชไมเคิ่ลชอบใจ'แรช'หัวเสียโดนเปลี่ยนตัว

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2567
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชอบใจปฎิกิริยาของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ สเปอร์ส 2-2 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    กองหน้าชาวอังกฤษมีเกมที่น่าประทับใจด้วยการทำหนึ่งประตูในเกมนี้ และตอนที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามนาที 88 เจ้าตัวดูหงุดหงิดอย่างชัดเจน ซึ่งทาง ชไมเคิ่ล เผยว่าพอใจกับการแสดงออกของ แรชฟอร์ด

    "การเปลี่ยนตัวมันไม่สมเหตุสมผลเลยสำหรับผม และผมดีใจมากที่ได้เห็นปฎิกิริยาแบบนั้น" ชไมเคิ่ล กล่าวกับ พรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์

    "ผมรู้ว่ามันฟังดูงี่เง่าสักหน่อยที่พูดแบบนั้น แต่ผมมีความสุขมากเพราะเหมือนกับหลายๆ คนที่ห่วงใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราเริ่มตั้งคำถามกับความมุ่งมั่นของเขา, เขาอยากอยู่ที่นั่นจริงๆ หรือเปล่า? เราเคยเห็นเกมที่ภาษากายของเขาแย่มาก"

    "สำหรับเขา, ในเกมนี้ผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ดีเลย มีบางอย่างที่แตกต่างออกไป ผมคิดว่าการประสานงานเล็กๆ น้อยๆ กับ ฮอยลุนด์ นั้นยอดเยี่ยมมาก มันทำให้ทีมได้ประตู"

    "การที่เขามีปฎิกิริยาแบบนั้นหลังจากโดนเปลี่ยนตัวออกมันยอดเยี่ยมเลย เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นอะไรแบบนี้ 'ทำไมเขาต้องเปลี่ยนฉันออกด้วย?' ผมชอบนะ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด