:::     :::

โชลินตอนอาจผ่าตัดปิดซีซั่นก่อนเพื่อน

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2567
353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชลินตอน กองกลางทีมชาติบราซิลของ นิวคาสเซิ่ล อาจต้องปิดเทอมยาวก่อนเพื่อน เพราะมีแนวโน้มว่าจะต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บต้นขา

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาครั้งใหม่ที่จะส่งผลกระทบต่อทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว มากทีเดียว หลังจาก โชลินตอน กองกลางบราซิล บาดเจ็บมาจากเกมเมื่อวันที่ 6 มกราคม

โชลินตอน ประสบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขามาจากเกมเอฟเอคัพ รอบสาม ที่ นิวคาสเซิ่ล บุกชนะ ซันเดอร์แลนด์ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ 3-0 จากการตรวจเบื้องต้นมีการประเมินว่าอาจต้องพักฟื้นราวๆ 6 สัปดาห์
อย่างไรก็ตาม ทีมแพทย์ได้ทำการตรวจและประเมินเพิ่มเติม ก่อนลงความเห็นแนะนำว่า โชลินตอน ควรเข้ารับการผ่าตัดเพื่อไม่ให้อาการบาดเจ็บลักษณะนี้กลับมาเกิดขึ้นอีกครั้ง และนั่นอาจส่งผลให้กองกลางวัย 27 ปีต้องพักฟื้นนานถึง 4 เดือนเลยทีเดียว
แต่ถึงกระนั้น โชลินตอน มีความพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการผ่าตัดที่จะทำให้พลาดลงสนามในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2023-24 ทันที โดยแพทย์เฉพาะทางจะทำการตรวจและประเมินปัญหาอีกครั้ง
สำหรับ โชลินตอน ที่เปลี่ยนบทบาทจากกองหน้าหมายเลข 9 มาเป็นกองกลางเต็มตัว กลายเป็นตัวหลักของ ฮาว ที่ลงเล่นไปแล้ว 23 เกมในฤดูกาลนี้ ยิงไป 3 ประตู กับ 4 แอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด