:::     :::

แฉเจ้าของโรม่าจ้องไล่'มู'ตั้งนานแล้ว

วันพุธที่ 17 มกราคม 2567
1,187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ออกมาแฉว่าอันที่จริง โรม่า ตั้งใจที่จะไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่เกมที่แพ้ เซบีย่า ในนัดชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก เนื่องจากสโมสรเบื่อหน่ายที่เขาเอาแต่กล่าวโทษผู้ตัดสินอยู่ตลอดเวลา

การตัดสินใจไล่ มูรินโญ่ ออก เกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่สนามซ้อมตริกอเรีย โดย แดน และ ไรอัน ฟรีดกิ้น ซึ่งกำลังใช้แนวทางที่ลงมือแบบจริงจังมากขึ้นในการบริหารสโมสร

ตอนนี้มีรายงานมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเบื้องหลังในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาและหลังจากนั้น โดย สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ยืนยันว่าเจ้าของทีมเคยคิดที่จะไล่ มูรินโญ่ ออกตั้งแต่ช่วงสิ้นฤดูกาลที่แล้ว ตอนที่แพ้นัดชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก ในช่วงดวลจุดโทษกับ เซบีย่า

ผลการแข่งขันไม่ได้ทำให้สโมสรหงุดหงิดมากนัก แต่มันเป็นเพราะการที่เขาถูกแบน 4 นัดจากการตะโกนใส่ผู้ตัดสินในลานจอดรถใต้สนาม และบ่นเรื่องผู้ตัดสินในทุกๆ รายการอยู่ตลอดเวลา

มีรายงานว่า ติอาโก้ ปินโต้ ได้โน้มน้าวให้กลุ่ม ฟรีดกิ้น ยังคงทำงานกับ มูรินโญ่ ต่อไปในฤดูกาลสุดท้ายของสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024

อย่างไรก็ตาม เมื่อ ติอาโก้ ปินโต้ ยืนยันการจากไปของเขาในเดือนกุมภาพันธ์ ก็ไม่เหลือใครที่จะปกป้อง มูรินโญ่ แล้ว

มีรายงานจาก ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ ว่า ติอาโก้ ปินโต้ และ ลิน่า ซูลูคู ซีอีโอ ไม่ได้รับการปรึกษาเกี่ยวกับการตัดสินใจไล่ มูรินโญ่ โดยรู้เรื่องหลังจากที่ทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด