:::     :::

เวนเกอร์เผยปรับเล่นหลัง5เหตุเจ้าถิ่นบุกหนัก

วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยอมรับครึ่งแรกลูกทีมทำผลงานไม่ดีนักจนเกือบโดนซีเอสเคเอ มอสโก ทำประตู 3-0 ที่เป็นสกอร์ส่งปืนใหญ่ตกรอบ แต่ปรับแท็กติกเล่นหลัง 5 ทำให้ทีมปิดโอกาสคู่แข่งและไล่ตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ

ซีเอสเคเอ มอสโก นำ 2-0 และมีโอกาสได้ประตู 3-0 ในหลายครั้ง ทว่าอาร์เซน่อลก็ตามตีเสมอ 2-2 จากการยิงของ แดนนี่ เวลเบ็ค และ อารอน แรมซี่ย์ ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายซึ่งทีมถอด แจ็ค วิลเชียร์ ออกแล้วส่ง คาลั่ม แชมเบอร์ส ลงไปช่วยเกมรับ

กุนซือชาวฝรั่งเศส ให้ความเห็นหลังทีมเข้ารอบด้วยประตูรวม 6-3 ว่า "ผมคิดว่าบางทีอาจเพราะเราตกชั้นเล็กน้อยกับความตื่นตัวของเกมในช่วงเริ่มต้น พวกเขายิงประตูที่สองและมีโอกาสทำประตูที่สาม"

"มันเป็นการตอบสนองที่ดีจากเราหลังพักเบรก ในครึ่งแรก เรายืนตำแหน่งกันห่างไป พอได้ประตู 2-1 เราดูดีขึ้นและตีเสมอ 2-2"

"เราเจอความลำบากในนครึ่งแรก แต่พอปรับเป็นหลังห้า เราเล่นได้มั่นคงขึ้น ไม่ปล่อยให้คู่แข่งได้โอกาสมากนัก ประตูที่สองของคู่แข่งมาจากระยะไกล (ก่อนมีคนตามซ้ำจ่อๆ) แต่ในกรอบเขตโทษ เราไม่ได้ผิดพลาดอะไร" 

เมื่อถูกถามว่าอยากจะเลี่ยงทีมเต็งหนึ่งอย่างแอตเลติโก มาดริด ในรอบรองชนะเลิศที่จะมีการจับสลากในวันศุกร์นี้หรือไม่ เวนเกอร์ ตอบว่า "ตามหลักการ พวกเขาเป็ฯทีมาที่แข็งแกร่งที่สุด แต่เราพร้อมจะเล่นให้ดีกับทุกทีมที่เจอ" 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด